Chiều ngày thứ 7
14:43
Ngay sân vận động đã bắt đầu chen chúc nhau kiếm chỗ ngồi thoải mái nhất để có thể ngắm các chàng trai bóng rổ.
15:00
Đội của Lee Minhyung và đội đối thủ ra sân chào nhau.
Lee Sanghyeok, Moon Hyunjoon, Choi Wooje, Ryu Minseok ngồi ở tầm nhìn rất gần ngay dưới.
Đội của Lee Minhyung ra một cái là nhóm hú hét như mấy con vượn xổng chuồng trừ một thanh niên nghiêm túc đó là Lee Sanghyeok.
( Viết theo chữ cái biệt danh của mấy anh cho dễ nhận biết độ cỗ vũ nhiệt tình nhe)
K- BẠN GẤU LỚN CỐ LÊN, CỐ LÊN, ĐẬP NÁT ĐỐI THỦ ĐÊ
Z- CHO CHÚNG NÓ BIẾT SỰ LỢI HẠI CỦA ANH ĐI ANH ƠI
O- CHO CHÚNG NÓ GỌI MÀY BẰNG BỐ ĐI MINHYUNG
F- Cố lên
Đội đối thủ ra, trông ít người cổ vũ, chỉ có nghe tiếng xì xầm.
Đến khi MC gọi tên đội bên Lee Minhyung từng người thì nguyên cái sân hò hét vô cùng lớn, tên của Lee Minhyung có, Choi Hyunjoon, Kim Kwanghee, Kim Hyukkyu, Han Wangho và đặc biệt còn có cả tên Jeong Jihoon.
Tên của Jeong Jihoon là cái tên được hô to nhất, và hầu như chỉ nghe thấy tên của cậu.
Lee Sanghyeok nhìn mà bất ngờ, anh không biết Jeong Jihoon cũng trong đội bóng rổ, anh nắm chặt hai bàn tay, cầu cho Jeong Jihoon không nhìn thấy anh.
Đời đâu như mơ đâu anh
Nghe thấy tiếng 3 bạn cổ vũ, Lee Minhyung nghe theo tiếng cổ vũ ấy, đặc biệt còn nhìn Ryu Minseok trông dịu dàng, tay bạn gấu lớn dơ lên nhẹ, miệng còn nói " fighting "
Jeong Jihoon nhìn theo hướng Lee Minhyung nhìn, thấy bên đấy còn có cả Lee Sanghyeok, cậu thầm nở hoa trong lòng.
Sáng giờ mặt cậu cứ xụ lại một cục, chẳng có tí hứng đánh bóng chút nào, có khi tâm trạng không ổn để đội thua cũng nên, may sao lại gặp mặt trời nhỏ bên kia băng ghế đang cổ vũ cho Lee Minhyung.
Cậu buồn một chút, Jeong Jihoon cũng muốn được Lee Sanghyeok cổ vũ cơ.
Trận chưa kịp bắt đầu đã nghe mấy thanh niên thích gáy ngay bên tai của Lee Sanghyeok nói về đội Jeong Jihoon.
- Đội có Chovy chắc chắn thắng rồi
- Trận này thắng đậm chắc luôn
- Có Chovy là thắng rồi
- Nay trường chơi lớn dữ, sao gọi được Chovy ra sân được hay vậy?
- Tao đéo quan tâm, CHỒNG ƠI CỐ LÊNNNNNN
Mặt Lee Sanghyeok lúc này kiểu " Vãi cả chồng luôn ạ, thằng đần này nhận Jeong Jihoon làm chồng luôn cơ?"
Bên ghế phải Lee Sanghyeok.
- CHOVYYYY, CỐ LÊNNN
- CHỒNG ƠI, CỐ LÊN
- CHOVY ƠI, CỐ LÊN CHỒNG ƠI
Không nghe Chovy cũng là chồng, Lee Sanghyeok nghe thấy rất nhức đầu, anh muốn chạy ra khỏi đây ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker] Yêu
Fanfictionđói fic quá tự tạo tự đọc luôn :)))🐧😾 Nếu bạn thấy sì chét quá, hãy thử đọc bộ này để sì chét hơn :))))