Lee Sanghyeok nhấc máy lên, anh hỏi một lần không thấy đầu dây bên kia trả lời, anh hỏi lại lần thứ hai, đầu dây bên kia đã trả lời, còn gọi luôn tên anh một cách thân mật.
- Sanghyeokie.....
- Jeong Jihoon?
Lee Sanghyeok khó hiểu nhìn lại màn hình điện thoại, là một dãy số không tên gọi tới, tưởng ai gọi nhầm số, anh rất bất ngờ khi người đấy là Jeong Jihoon, cũng đã khuya rồi chẳng biết cậu nhóc này gọi cho anh làm gì.
- Vâng, là tôi, có chuyện gì không?
- Sanghyeokie.....
- Tôi với cậu không thân thiết đến mức gọi nhau như vậy đâu
- Sanghyeokie à....
- Cậu say sao?
Jeong Jihoon im lặng không trả lời anh, cậu cứ im lặng như thế, một lúc sau cậu lên tiếng.
- Anh chưa ngủ hả?
- Cậu gọi làm tôi tỉnh ngủ rồi
Thật ra Lee Sanghyeok vẫn chưa ngủ vì còn đang làm việc.
- Ừmmmmm....vậy ngủ đi...
- Cậu say sao? Cậu chưa đủ tuổi uống rượu bia đâu tên nhóc này, cậu muốn tôi chửi hả?
- Em muốn gặp anh, Sanghyeokie....
- Sanghyeokie à....
Giọng Jeong Jihoon làm nũng nghe cứ bị tan chảy kiểu gì ấy, không ngờ lúc say Jeong Jihoon lại lạ đến vậy.
- Cậu không ở nhà à?
- Không, em đang....ức...ở ngoài....
- Ở đâu?
- Chỗ tụi em hay tụ tập í...anh đến đón em đi...
Lee Sanghyeok bất lực nghe câu trả lời đầy sự vô tri của Jeong Jihoon, chỗ cũ là chỗ nào? Anh biết chết liền.
- Cậu nói địa chỉ đi
- Em không biết..
Anh bực bội gằn giọng
- Này Jeong Jihoon
Jeong Jihoon cứ nói lắp bắp câu rõ câu không, Lee Sanghyeok nghe khá nhức đầu, từ nãy giờ chả biết Jeong Jihoon đang nói gì, đành phải tự xài não ghép mấy câu đấy lại để tìm Jeong Jihoon thôi.
Lee Sanghyeok lấy trong tủ áo một chiếc áo khoác dày đi ra ngoài, đến cửa anh bị Lee Minhyung gọi hỏi, mặt bạn gấu lớn vẫn còn mắt nhắm mắt mở, tay cầm chú cún bông Ryu Minseok tặng, trông hơi giống con trai bắt quả tang gặp mẹ lén ra ngoài.
- Chú nhỏ đi đâu thế ạ?
- À...chú...chú đi ra ngoài đi dạo một chút....
- Vâng, chú đi cẩn thận, tối khuya thế này chú đi gặp chuyện gì thì gọi cháu nha
- Ừ ừ, mau vào phòng ngủ đi, mai còn đi học
- Vâng
Lee Sanghyeok đóng cửa đi ra ngoài, bắt đầu tìm Jeong Jihoon.
Anh tìm đến tận 30 phút sau thì lại tới Bi-a club The Night, Lee Sanghyeok nhăn mặt khó chịu, tự hỏi rằng tên Jeong Jihoon này thật sự ở trong này à? Anh chẳng muốn đi vào chỗ này chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker] Yêu
Hayran Kurguđói fic quá tự tạo tự đọc luôn :)))🐧😾 Nếu bạn thấy sì chét quá, hãy thử đọc bộ này để sì chét hơn :))))