Giải quyết bữa ăn xong, Kim Kwanghee đi lên phòng thay đồ sắm sửa chỉnh tóc các thứ.
Jeong Jihoon thì đi rửa chén, chuyện thường tình ấy mà, ăn chực hoài cũng biết điều mà rửa chén cho nhà Kim Kwanghee.
Bữa ăn nhà Kim Kwanghee lúc nào cũng ngon, cũng được mấy năm trời rồi, mỗi lần cậu qua thì lúc nào bác gái cũng vui vẻ làm một đống đồ ăn cho hai anh em ăn.
Rõ là quen Kim Hyukkyu trước, nhưng số lần Jeong Jihoon qua ăn chực nhà Kim Hyukkyu vẫn ít hơn một hai bữa nhà Kim Kwanghee.
Một lúc sửa soạn lại, Kim Kwanghee cũng xuống nhà, nhìn hai hết bầy hầy rồi.
Jeong Jihoon vẫn đang tráng chén cất đồ, Kim Kwanghee đi tới ngồi trên ghế phòng bếp, rót ly nước uống.
- Em gặp được anh Sanghyeok rồi thì em làm gì?
- Bắt Sanghyeokie cưới em
Phụt
Kim Kwanghee đang uống nước phải phun cả nước ra sàn là biết mức độ ngạc nhiên của anh cỡ nào.
- Khụ khụ khụ .....ôi cha má ơi....khụ khụ khụ khụ.....
Kim Kwanghee ho sặc sụa, tay với lấy khăn giấy lau miệng với tay.
- Em giỡn mặt đấy hả?
- Đùa chi? Thật ấy chứ, cưới xong anh ấy sẽ không bỏ em được nữa
- Jeong Jihoon, mày mới 18? Muốn cảnh sát bắt anh Sanghyeok đi à?
- Không, kết hôn trong âm thầm sẽ không ai biết
- Anh biết nè
- Hai mà báo chính quyền thì cẩn thận với em
- Ôi, anh lại sợ mày quá, cất chén xong chưa còn đi
- Rồi
Hiện tại không khí đang còn hơi ấm, trời cũng chỉ ngả chiều tầm hai, ba giờ.
Thời tiết khá ấm, Kim Kwanghee chở Jeong Jihoon tới bệnh viện tìm thông tin.
Jeong Jihoon mới tới đã có vô số ánh mắt nhìn hai anh em.
Bước vào căn phòng làm việc của tên trưởng khoa, tên trưởng khoa lúc đầu còn hét quát lớn, nhưng nhìn người trước mặt là cậu, hắn ta liền thay đổi sắc mặt nhanh chóng, giọng còn nhẹ nhàng nịnh bợ cậu.
- Ô, cậu Jeong? Trông cậu càng ngày càng đẹp trai ra hẳn, tự nhiên hôm nay lại tới đây, không biết cậu có chuyện gì?
Jeong Jihoon thấy ngứa mắt không vòng vo mà hỏi thẳng.
- Lee Sanghyeok đang ở đâu?
Tên trưởng khoa ngơ ngác
- Dạ?
- Lee Sanghyeok ở đâu?
Tên trưởng khoa không biết trả lời thế nào, còn Jeong Jihoon thì khá nóng tính, biết người này chính là kẻ đã gây áp lực cho anh, cậu đi tới nắm cổ áo hắn.
- Tôi không thích nhắc lại lần thứ ba đâu
- T....tôi....không biết
- Không biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker] Yêu
Hayran Kurguđói fic quá tự tạo tự đọc luôn :)))🐧😾 Nếu bạn thấy sì chét quá, hãy thử đọc bộ này để sì chét hơn :))))