chương 6

4.8K 355 33
                                    

Cả một nhóm lớn ngồi vào một cái bàn ghép, Jeong Jihoon ngồi bên cạnh Lee Sanghyeok , anh chỉ cặm cụi ăn, khi nãy anh ăn rất cẩn thận không để đồ ăn dính bên mép miệng đang bị thương, Jeong Jihoon ngồi cạnh anh cảm thấy có chút run rẩy, tim đập cũng nhanh dần như sắp rơi ra khỏi lồng ngực, anh tự hỏi bản thân rằng có phải giờ mình đang sợ cậu ta hay không.

Vì không chú ý tay đang cầm đũa đưa đồ ăn lên miệng mà anh lỡ quệt đồ ăn lệch sang miệng vết thương.

- Ă.....

Anh buông vội miếng thịt bò nóng hổi xuống, một tay che miệng bị đau, mặt cúi gầm xuống, Lee Sang Hyeok thấy đau, mắt hơi ửng đỏ sắp rớt nước mắt tới nơi. Bọn trẻ đang ăn nghe tiếng anh khẽ rên cũng phải dừng lại xem, Ryu Minseok và Choi Wooje hỏi

- Anh sao thế?-RMS

- Anh không ổn hả? Hay do lẩu không ngon?-CWJ

- Không sao....mấy đứa ăn tiếp đi....

Lee Sang Hyeok ngước mặt lên chuẩn bị ăn tiếp, tay kia vẫn chạm đến vết thương bên mép miệng.

Jeong Jihoon có lẽ là do thấy ngứa mắt nên cậu ta mới hạ đũa xuống, bàn tay lớn ấm áp, một tay áp vào mặt Lee Sanghyeok,  tay kia cậu lấy khăn giấy, chùi đi vết dầu vẫn còn dính trên miệng anh.

Chắc chắn là do ngứa mắt thôi, chứ Jeong Jihoon không thể nào lại lấy khăn giấy lau miệng cho Lee Sang Hyeok được

Bạn tin được không??????

Trước sự chứng kiến của nhóm anh và đàn em đang ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa trong tình huống vừa rồi, ai cũng đứng hình.

Kim Hyukkyu miệng đang ngậm thịt bò, tay cầm đũa làm rớt xuống đất.

Kim Kwanghee há hốc mồm

Moon Hyunjoon và Lee Minhyung đơ ra đấy

Choi Wooje và Ryu Minseok mặt ngơ ra như con vịt đực

Choi Hyunjoon cũng làm rớt mất đôi đũa như Kim Hyukkyu
 
Còn Lee Sang Hyeok?

Anh đang hoang mang đây, Lee Sanghyeok vẫn còn ngơ ngác trước cảnh vừa rồi.

Jeong Jihoon lau miệng cho anh xong thì vò tờ khăn giấy để lên bàn, tay lại cầm đũa gắp thịt bò chuẩn bị nhúng vào nồi lẩu. Tính nhúng vào thì Jeong Jihoon lại cảm nhận được có nhiều ánh mắt đang phán xét mình thì phải, cậu giương mắt lên nhìn mọi người.

Chắc Jeong Jihoon không biết vừa rồi cậu đã làm một hành động chấn động gì đâu, cậu còn ngây thơ hỏi ngược lại mà

- Nhìn gì tôi? Không ăn đi?

Quả là cậu không thấy điểm bất thường thật

Lee Sanghyeok mặt đỏ như trái cà chua chín, tai anh ửng đỏ nhẹ, Lee Sanghyeok khẽ nhích nhẹ người qua chỗ Lee Minhyung.

Jeong Jihoon cảm nhận được một khoảng trống không còn hơi ấm bên cạnh, cậu liếc nhẹ xem. Lee Sanghyeok đã ngồi nhích cách cậu một khoảng ngắn, chỉ ngắn chút ít thôi.

Không khí đang ăn mà thấy có chút sát khí đâu đó bao quanh khu vực này.

Lee Sanghyeok chỉ nhích chỗ ngồi có một chút gần sát Lee Minhyung tí thôi mà anh Chobibo có nhất thiết phải lườm nguýt người ta không?

[ Choker] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ