Lý do mà hôm nay Jeong Jihoon lại nhẹ nhàng và dịu dàng với Lee Sanghyeok á?
Đơn giản thôi, vì Jeong Jihoon đang muốn tìm hiểu Lee Sanghyeok, không phải vì cậu ta đã thích Lee Sanghyeok đâu, mà vì công cuộc trả thù cá nhân thôi.
khi Jeong Jihoon nhắn tin cho Lee Minhyung để hỏi quan hệ giữa hai người có phải là người yêu không thì không phải? Mà Lee Minhyung và Lee Sanghyeok là quan hệ chú cháu giữa họ hàng.
" Lee Minhyung? "
" Vâng, ai đấy ạ?"
" Jeong Jihoon "
" À, vâng, anh có chuyện gì ạ?"
" Cậu và Lee Sanghyeok là người yêu à?"
" Anh hỏi làm gì?"
" Trả lời tôi đi"
" Ghét thái độ, không trả lời "
" Nè cậu, muốn gì đây?"
" Anh là người đã làm chú nhỏ nhà tôi bị thương, mắc gì tôi trả lời "
" À, chú cháu à"
Lúc này, Lee Minhyung đã tự tát mình một cái, ngồi vò đầu tự trách, sao lại thấy bản thân ngu ngốc đến thế? Lee Minhyung đã bị Jeong Jihoon hỏi xoáy lại, bạn gấu lớn tự hỏi có phải Jeong Jihoon đã đọc sách thao túng tâm lý không? Lee Minhyung cũng không giấu diếm gì nữa, trực tiếp nhắn hỏi vấn đề chính.
" Anh muốn gì ở chú nhỏ nhà tôi? "
" Hỏi thôi, làm gì căng"
" Nếu tính hỏi để trả thù cá nhân thì bỏ đi nhé, chú nhỏ nhà tôi đang stress dữ lắm, nếu anh mà còn muốn sống thì đừng chọc chú ấy, 2 ngày nay chú ấy chửi tôi mệt rồi, hay anh làm bao cát cho ổng đi"
" Ăn nói xà lơ, trả lời câu này, tôi cho cậu vé đi xem phim với đi ăn ở nhà hàng Nhật free"
" Tính dụ gì tui, tui không mắc lừa đâu"
" Nghe bảo cậu và người yêu đang cãi nhau, tôi chỉ cho cậu vài tips dỗ bồ "
" Ê quên, hình như ông là dân bê tráp, ai tin nổi lời ông"
" Tính sao tính, muốn để người yêu giận thì thôi"
Lee Minhyung ngồi ngẫm suy nghĩ, dạo này chú nhỏ của cậu thì bị stress, bạn gấu lớn lại cứ phải lên trường sinh hoạt câu lạc bộ, không thể nghe chú nhỏ tâm sự, đã thế bạn nhỏ Ryu Minseok cũng đang giận cậu không nguôi.
Haizzz, tội nghiệp cái thân trẻ này
Bạn gấu lớn cũng chốt hạ
" Nếu tôi trả lời thì anh phải cho tôi vé xem phim, ăn nhà hàng Nhật với cách làm người yêu hết giận"
" Được voi đòi Hai Bà Trưng à ku"
" Anh cũng có mặt này à?🙂"
" Cái icon khỉ gió gì kia, muốn chết hả"
" Tôi chết thì anh không có lượt biết về chú nhỏ nhà tôi đâu"
" Biết rồi "
" Vậy chốt hạ điều kiện nhé đại ca "
" lòng vòng quá, trả lời này"
" Lee Sanghyeok đang gặp vấn đề gì?"
" Không biết, tôi bận mà đâu ở nhà, do câu lạc bộ bóng rổ mà tôi không nghe được chú nhỏ tâm sự này "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker] Yêu
Fanfictionđói fic quá tự tạo tự đọc luôn :)))🐧😾 Nếu bạn thấy sì chét quá, hãy thử đọc bộ này để sì chét hơn :))))