chương 31

3.5K 251 24
                                    

Lee Sanghyeok bước vào căn phòng, Jeong Jihoon mắt cứ dán lên trên người anh, Lee Sanghyeok cũng không biết nên nói gì, chỉ đành khuyên Jeong Jihoon nghỉ ngơi.

Jeong Jihoon bình thường sẽ nghe lời đấy, nhưng hôm nay khi gặp Lee Sanghyeok, bỗng trong lòng Jeong Jihoon có dự cảm không lành.

Cậu cảm nhận được rằng, nếu cậu ngủ đi thì cậu sẽ chẳng thể gặp lại được người trước mặt bao giờ nữa.

- Cậu ngủ đi

- Em ngủ thì anh đi hả?

- Tôi đi đâu được?

- Trông ăn mặc như thế không giống bình thường, anh tính đi đâu?

- Cậu suy nghĩ quá rồi, mau nằm xuống ngủ đi

Jeong Jihoon nằm xuống, cậu còn nhích một chỗ nhỏ vừa tầm Lee Sanghyeok có thể nằm, cậu kéo tấm chăn lên đắp, nửa mặt đã bị cậu dùng chăn che lại.

- Anh nằm đi

- Tôi không có nhu cầu đâu, ai lại đi giành giường với bệnh nhân kia chứ?

Lee Sanghyeok cởi áo khoác ngoài ra, anh ngồi trên chiếc ghế sofa, hình như là Lee Sanghyeok tính nằm trên chiếc ghế đó.

Jeong Jihoon ngồi dậy, bĩu môi nhìn anh

- Anh tính nằm đó sao?

Lee Sanghyeok trả lời qua loa

- Ừm

- Anh mà nằm đấy là em cũng xuống nằm chung đấy

- Mắc gì? Có giường thì nằm đi cha nội

Tay cậu nắm lấy tấm chăn gạt ra, cậu thật sự bước xuống giường tính đi nằm chung với anh thật.

Lee Sanghyeok chẹp miệng

- Này, đừng có xuống

- Anh có chịu nằm lên đây không?

- Ừ ừ, nằm nằm

Và thế là Lee Sanghyeok đã dính bẫy của bạn Cá Cơm, đúng là con mèo bếu tâm cơ.

Lee Sanghyeok cam chịu nằm cạnh Jeong Jihoon.

Anh quay đầu sang nhìn Jeong Jihoon

- Tôi ngủ đạp trúng vết thương thì đừng có khóc nha

- Dạ

Cậu cười khúc khích như một đứa trẻ vui vẻ mới cho kẹo, tự nhiên Jeong Jihoon cười, Lee Sanghyeok thấy hoang mang, nằm chung thôi mà ai kia vui tới vậy à?

- Cậu có bị va chạm vào đầu không?

- Anh nói gì vậy?

- Tự nhiên cười thế, làm tôi hoảng

- Em chỉ bị ở đầu gối thôi

- Ừ, mong thế

Cuộc trò chuyện kết thúc nhạt nhẽo như vậy, cả hai im lặng một hồi lâu.

Jeong Jihoon khẽ trộm nhìn Lee Sanghyeok

Lee Sanghyeok cảm nhận ánh mắt liền quay sang, ánh mắt cả hai va chạm nhau, cậu ngại ngùng nhưng vẫn không thể không rời mắt khỏi người Lee Sanghyeok.

[ Choker] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ