Jeong Seasung đã làm xong thủ tục xuất viện cho Jeong Jihoon, Jeong Jihoon một mạch đi ra thang máy, bấm nút lên tầng 6, khi đi tới, cậu nhìn qua tấm kính chắn trong suốt, chỉ thấy mỗi Điền Dã đang lao lực chăm sóc cho Kim Hyukkyu, còn Kim Hyukkyu thì vẫn đang trong tình trạng thở ống oxy chưa tỉnh.
Jeong Jihoon chỉ đứng nhìn, cậu đang suy nghĩ làm sao để trả đũa tên khốn Eun Jungyong.
Giải quyết xong vụ này, cậu sẽ đi tìm Lee Sanghyeok về, bắt anh ở cạnh cậu mãi mãi
__________
Còn về phía Lee Sanghyeok
Anh đã tìm được một gian trọ cho thuê, phòng cũng không được rộng, nó ở sân thượng, bà chủ nhà rất tốt bụng, thấy anh không tìm được trọ mà cho anh thuê ngay, tiền cọc cũng rất vừa tầm với người sắp hết xu dính túi như anh.
Buổi sáng nghe anh than đói, bà liền nấu một bữa sáng mời Lee Sanghyeok.
Bà kể rằng, bà ở một mình không có ai ở cùng, năm ngoái bà còn cháu, vì tai nạn mà bà mất đi đứa cháu trai.
Lee Sanghyeok vừa ăn vừa lắng nghe câu chuyện, anh cũng rất cảm thông cho bà, anh an ủi bà.
Sau khi ăn bữa sáng xong, Lee Sanghyeok vội vàng cầm hồ sơ chạy tới bệnh viện mà trưởng khoa Kim điều vào.
Khi bước vào phòng của trưởng khoa mới.
Anh có chút hơi sợ
Nhưng điều anh lo lắng vô ích rồi, vị trưởng khoa này dễ tính và hòa đồng vô cùng.
- Bác sĩ Lee phải không?
- Vâng
- Tôi nghe trưởng khoa Kim nói là sẽ cho một người tới đây làm việc là bác sĩ Lee Sanghyeok
- Wow, tôi đọc cái lý lịch của anh mà tôi lác mắt luôn đấy
- Vậy ạ? Anh quá khen rồi
- Lời nói thật lòng đấy, tên Kim kia đúng là không biết quý trọng nhân tài, ăn ở suốt ngày chỉ biết đi ganh tị với người tài hơn mình, haizzz, hết cứu.
Vị trưởng khoa này nói chuyện thật thoải mái và vui tính, Lee Sanghyeok cũng có chút thiện cảm hơn.
- Việc của bác sĩ Lee là làm trợ lý của tôi, bàn thì ở bàn kia nha, trợ lý cũ nghỉ việc vì mắc đi đẻ mất tiêu rồi
Lee Sanghyeok cạn lời luôn, ông này đúng là lạc quan trong mọi tình huống.
Cơ mà làm trợ lý chắc cũng nhàn ha?
_________
Ngày hôm sau Lee Sanghyeok đi làm buổi đầu tiên tại phòng khám mới, tuy hơi lạ lẫm nhưng cũng cố thích nghi nhanh.
Các bác sĩ ở đây rất nhẹ nhàng, anh cũng không thể không đề phòng.
Vì lần đầu anh vào làm việc tại viện tâm lý Seoul, mấy bác sĩ đó cũng như vậy.
Bề ngoài luôn tỏ vẻ thân thiện, cho đến khi anh nhận làm bác sĩ điều trị riêng cho Jeong Jihoon.
Đang trong phòng sắp xếp lại tài liệu, một cô bác sĩ xinh đẹp bước vào phòng đưa tài liệu cho Lee Sanghyeok
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker] Yêu
Fanficđói fic quá tự tạo tự đọc luôn :)))🐧😾 Nếu bạn thấy sì chét quá, hãy thử đọc bộ này để sì chét hơn :))))