chương 2

6.3K 461 32
                                    

Cả 2 thanh niên vật lộn trong phòng, người lớn người bé chạy quanh khắp phòng, Jeong Jihoon vơi đại lấy cái cốc trên bàn học ném Lee Sang Hyeok, anh nhanh chóng né đi, anh khẽ thở phào nhẹ nhõm. Mọi thứ diễn ra trong phòng rất phức tạp, đồ đạc bị ném tứ tung, Jeong Jihoon rượt đuổi Lee Sang Hyeok nãy giờ chắc cũng đã tỉnh ngủ.

Lee Sang Hyeok đứng một chỗ chờ né một vật nào đó chuẩn bị bay đến cũng không quên chửi vài câu.

- Thằng nhóc này, tôi sẽ kiện cậu tội giết người không thành.

- Ờ, vậy xem hôm nay cái mạng anh ra được khỏi đây không rồi tính

Lời đe dọa thấm đẫm vào tai, anh thấy có chút lạnh sống lưng rồi. Jeong Jihoon lại cầm quyển sách dày trên bàn đang đọc dở ngày hôm qua lên ném thẳng trúng đầu Lee Sang Hyeok

Lee Sang Hyeok loạng choạng ôm đầu, người khụy gối xuống, anh ôm đầu xoa chỗ bị ném, Jeong Jihoon tiến tới nắm lấy tóc anh.

- Ahhh.....đau đau....cái thằng ranh này...

Anh hét lên, hai tay nắm chặt lấy cổ tay cậu, Jeong Jihoon cười khinh, nhẹ nhàng nắm lấy đầu anh ném sang một bên trúng ngay tủ đầu giường.

Lee Sang Hyeok đau đớn, người không đứng dậy nổi nhưng tình hình bây giờ mà không đứng dậy là anh sẽ phải đi bán muối ngay, anh cố hết sức dùng tất cả bình sinh đứng dậy, anh ôm lấy thân eo, nãy bị ném mà phần eo của anh bị trúng góc tủ.

Jeong Jihoon tiến tới, Lee Sang Hyeok cố lùi ra sau, mà đằng sau lại là cái giường lớn của cậu ta, không để ý đến đằng sau, anh ngã ngửa ra trên chiếc giường, áo bác sĩ của anh bị vểnh lên làm hở phần eo trắng nõn thon gọn kia.

Anh đã nghĩ mình đã tiêu rồi, chuẩn bị đứng dậy chơi máu liều thì tên Jeong Jihoon đã đè anh xuống dưới thân. Lee Sang Hyeok cố vùng vẫy, tay bị đè trên đầu, tay anh càng giãy, cậu ta càng ghì chặt xuống. Lee Sang Hyeok nhăn mặt, ánh mắt hung dữ đặt lên người Jeong Jihoon.

- Tên khốn, bỏ tay ra

- Gì cơ? Bỏ ra á? Nằm mơ đi

- Anh dám phá giấc ngủ của tôi mà còn lên giọng với tôi à? Xem hôm nay có phải là ngày giỗ của anh hay không.

Trời đang trong xanh mà sao anh thấy lạnh người quá, Jeong Jihoon nhìn người dưới thân, bỗng ánh mắt cậu ta dừng lại ngay phần eo của anh bị lộ, cậu ta cười gian manh. Lee Sang Hyeok thấy rõ nụ cười gian tà đó liền giãy lên.

- Nhìn cái gì? Bỏ ra, tên khốn....

- Chà, phần dưới nhìn cũng ngon nghẻ quá ha

- Này, đừng có đụng vào tôi, tay cậu....NÀY TÊN KHỐN KIẾP KIA....

Tay Jeong Jihoon không yên phận lần mò xuống dưới phần eo, tay của cậu ta trườn xuống nhẹ nhàng, Lee Sang Hyeok thấy nhột, mắt nhắm chặt lại quay đầu đi.

- Buông ra đi, không tôi giết cậu đấy

Lee Sang Hyeok gằn giọng, mắt vẫn nhắm chặt. Cơ mà ở đây có điều bất thường xảy ra.

Bình thường mà có người sấn sấn cái mặt vênh lên hay chửi mắng lườm nguýt bị cậu phát hiện thì cậu đã cho tên đó nhập viện, nhưng đến khi gặp vị bác sĩ tâm lý này cậu lại không muốn đặt những tác động vật lý lên để lại dấu bầm tím trên người Lee Sang Hyeok.

[ Choker] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ