chương 28

3.3K 250 6
                                    

Kim Hyukkyu hiện đang được cấp cứu trong phòng mổ, ai nấy đều cuống quít không yên.

Jeong Jihoon ngồi trên băng ghế, thất thần nhìn vào ánh đèn bảng hiệu trên cánh cửa phòng, Choi Hyunjoon nhìn xuống đầu gối của Jeong Jihoon, nó đã bị trầy xước, còn bầm tím và sưng nặng  thế kia, không lẽ cậu không cảm nhận được cơn đau sao?

Han Wangho khuyên Jeong Jihoon đi khử trùng vết thương, nghỉ ngơi một chút để họ trông xem Kim Hyukkyu, nhưng khuyên thế nào Jeong Jihoon cũng không chịu.

Lee Minhyung đứng một bên không biết nên khuyên kiểu gì, chỉ đành ngồi chờ cùng các anh, dẫu sao Kim Hyukkyu cũng là vị tiền bối và là thành viên của câu lạc bộ, nên cũng ở đây, mặc dù mấy anh có bảo bạn gấu lớn về trước.

Lỡ có chuyện gì xảy ra đột ngột, chắc Jeong Jihoon này sẽ áy náy đến chết mất.

Kim Kwanghee ngồi cạnh Jeong Jihoon, Kim Kwanghee lấy điện thoại trong túi áo khoác ra, anh dơ lên hỏi mọi người.

- Có nên gọi cho Meiko không?

Han Wangho im lặng nhìn Choi Hyunjoon, Choi Hyunjoon cũng không biết trả lời ra sao. Đúng lúc hay, Park Jeahyuk, Son Siwoo và gia đình của Jeong Jihoon với Kim Hyukkyu tới.

Mọi người đứng dậy cúi chào lịch sự, chỉ riêng Jeong Jihoon vẫn đang ngồi, bấu chặt hai bàn tay lại với nhau.

Son Siwoo sốt sắng hỏi.

- Sao rồi? Kim Hyukkyu đâu?

Kim Kwanghee trả lời

- Đang phẫu thuật, vẫn chưa ra

Gia đình Kim Hyukkyu lo sợ, bà Kim bật khóc, ông Kim đỡ lấy bà.

- Ôi con tôi.....Hyukkyu à....con ơi....

Jeong Jihoon quay đầu sang nhìn người mẹ của anh Hyukkyu khóc nức nở, cậu thấy áy náy vô cùng, hai bàn tay đang cấu xé nhau cũng bật ra chút máu, tay cậu run lên.

Bà Jeong tiến tới, Kim Kwanghee tự giác đi ra để bà ngồi, bà Jeong ngồi xuống cạnh cậu, ông Jeong và Jeong Seasung đứng nhìn.

- Jihoon à....con đừng lo, Hyukkyu sẽ không sao đâu....đầu gối con bị thương rồi....con đi khử trùng trước nhé? Mẹ dắt con đi

Jeong Jihoon lắc đầu.

Park Jeahyuk thấy thiếu thiếu ai đó liền hỏi Choi Hyunjoon.

- Có ai gọi cho Meiko chưa?

Choi Hyunjoon khẽ lắc đầu, Park Jeahyuk nhíu mày.

- Sao không gọi?

Han Wangho kéo Choi Hyunjoon về phía mình.

- Tao không muốn Điền Dã lo cho Hyukkyu, tao nghĩ là đợi phẫu thuật xong rồi hẵng gọi cũng không muộn

Thấy cũng hợp lý, Park Jeahyuk khẽ gật đầu.

_________

Đã 3 tiếng trôi qua, cuối cùng Kim Hyukkyu cũng được đưa ra khỏi phòng cấp cứu và chuyển tới sang phòng hồi sức, đến lúc này ai nấy mới dám thở một hơi.

Để bệnh nhân hồi sức trong phòng, bác sĩ dặn phải hạn chế người vào, không được vào quá đông khi bệnh nhân chưa tỉnh lại, vì nhiều người vào sẽ bị ngạt khí, không khí lưu thông trong phòng sẽ bị hạn chế, có thể dẫn đến nghẹt khí thở cho bệnh nhân đang hồi sức.

[ Choker] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ