chương 45

3.5K 225 22
                                    

Hôm nay Lee Sanghyeok đi làm, đến trung tâm nơi làm việc.

Lee Sanghyeok đã thấy rất lạ với ánh mắt của mọi người, giống ánh mắt của những đồng nghiệp ở trung tâm Seoul cũ.

Nữa à? Anh thấy bất an vô cùng, một vị bác sĩ trực khoa lên tiếng mỉa mai.

- Ô~ trợ lý Lee, tôi nghe kể trợ lý Lee là người yêu của cậu Jeong phải không? Cậu bỏ bùa gì được cậu Jeong hay vậy? Chỉ tôi với được không?

Lee Sanghyeok mím chặt môi, tay nắm lại thành quyền, anh thấy hơi sợ cảm giác này, cái cảm giác bị xa lánh rồi lại bị gọi là đào mỏ ấy.

Tâm đang lơ lửng giữa không trung thì một tiếng hét làm anh nhảy ra khỏi suy nghĩ vu vơ ấy, Lee Sanghyeok quay mặt nhìn vị bác sĩ đó.

Wao~

Một cô bác sĩ trông rất đẹp trai đã đánh vào đầu cô bác sĩ vô duyên kia, đã thế còn cảnh cáo cô ta rất đáng sợ.

- Im đi con chó, nín mỏ lại

- Cô giám đánh tôi? Cô muốn bị đuổi việc phải không?

- Ôi~ tôi lại sợ quá cơ~ Đ.m, mày không phải cháu của trưởng khoa là tao tống mày đi như rác rồi, vụ của vợ tao, tao chưa tính xong đâu, tao dồn lại một đống rồi tống một lần cho khỏe

- Ha~ cô nghĩ được chắc?

Lee Sanghyeok nhăn mặt nhìn thái độ hống hách của cô ta, sao cô ta làm bác sĩ tư vấn được hay vậy?

Cô bác sĩ đẹp trai kia đập tệp hồ sơ mạnh xuống bàn, mấy cô bác sĩ khoa tâm lý khác cũng chú ý đến.

Dường như họ đã quá quen cảnh này mà chẳng thèm can, cô bác sĩ đẹp trai chống tay xuống bàn, tay kia chỉ thẳng cô bác sĩ vô duyên.

- Muốn phắn thì nói một tiếng, người thì nhỏ tuổi còn bố láo, xin lỗi trợ lý Lee đi

Cô ta trừng mắt lườm Lee Sanghyeok

- Anh ta là cái thá gì mà tôi phải xin lỗi?

Lee Sanghyeok đang muốn lên tiếng thì bị một chú bác sĩ khác kéo đi

- Vào làm việc đi em, đừng quan tâm cô ta, không cãi lại nổi cô ta đâu, để bác sĩ Yan lo đi

- Họ Yan? Nghe lạ ghê ta?

- Bác sĩ Yan là con lai đó, giờ em vào làm việc đi

- Vâng

Ở ngoài khu tư vấn

- Sợ quá bỏ chạy à?

Bác sĩ Yan bực mình không nhịn nổi con người này nữa rồi, bác sĩ Yan lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.

- Alo?

- Alo, ba ơi, xé hồ sơ tên Yoon Juri giùm con

- Ò, ok con gái

Kết thúc cuộc gọi

Cuộc đời Yoon Juri chính thức thành vô gia cư

_______

Lee Sanghyeok trong phòng làm việc, anh đang mải kiếm tài liệu để soạn lại, có một tin nhắn gửi tới.

Anh cầm điện thoại mở lên xem

[ Choker] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ