chương 23

3.7K 253 20
                                    

Cả hai cùng ngồi ăn sáng, dẫu sao cũng là cuối tuần, thời gian cũng nhiều để nghỉ ngơi.

Lee Sanghyeok dùng nĩa tách miếng trứng ốp la ra, anh có hơi ấp úng muốn nói điều gì với Lee Minhyung.

- Minhyungie à....

- Vâng

-.........

- Chú sao thế? Có gì khó nói ạ? Chú gặp chuyện gì sao? Hay là do chuyện hôm qua?

- Nếu là chuyện hôm qua thì cháu xin lỗi, cháu chưa nghĩ tới trường hợp đấy

- Không phải chuyện đó đâu....chuyện là....

___________

Jeong Jihoon lười nhác ngồi dậy, cuối tuần mà chỉ ngủ thì đúng là nhàm chán.

Jeong Seasung bước vào phòng Jeong Jihoon tựa người vào thành cửa không nói trước một câu, cậu khó chịu ra mặt.

- Cái mớ hỗn độn mày gây ra ngày hôm qua cũng ghê quá đấy, thằng Eun Jungyong nằm viện rồi kìa

Jeong Jihoon gãi đầu, mắt nheo lại

- Do nó thôi

Jeong Seasung rời người khỏi thành cửa quay người đi.

- Dậy ăn sáng đi

Jeong Jihoon thở dài ném chăn sang 1 bên, cậu bước vào trong nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.

Đã qua bữa sáng, điện thoại Jeong Jihoon reo, cậu cầm máy lên, thấy tên danh bạ là Son Siwoo cậu nhấc máy nghe ngay.

- Alo

- Jihoonie à, ra The Night đi, anh em đang tụ tập ở đây nè

- Mới sáng ra mà đã ra đấy rồi?

- Cuối tuần thì biết làm gì? Ra đây chơi

- Em biết rồi, có cần mua gì không?

- Mua CoCa với ít đồ ăn vặt là được

- Ok ok ok

______________

Quán Bi-a The Night

Jeong Jihoon xách theo hai túi nilon vào quán.

Chị chủ quán xinh đẹp thấy cậu chủ Jeong liền cúi chào.

- Chào cậu Jeong

Jeong Jihoon dơ tay lên chào rồi hạ tay xuống, dứt khoát đi vào trong, nơi mà các anh lớn tụ tập.

Cậu mở cửa ra, thấy mấy anh đang chơi, cậu đi tới bàn đặt đồ vừa mua xuống.

Son Siwoo cầm cây bi-a tới chỗ Jeong Jihoon đang đứng.

- Cái người hôm qua là ai mà can được em vậy?

- Người quen

Kim Kwanghee đi tới choàng vai cậu

- Người thương nó đó

- Ai mượn anh khai vậy, đi ra đi, không chơi với anh nữa

- Ơ kìa... Jihoon

Park Jeahyuk đi tới ngồi cạnh Son Siwoo

- Tài lắm anh bạn, tài lanh tài lẹt

Jeong Jihoon đi tới bàn bi-a, Kim Hyukkyu đưa cây chọc bi-a của cậu, chơi bi-a mà còn có cả cây chọc bi-a riêng thì quả thật là xịn sò.

[ Choker] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ