chương 5

4.9K 317 25
                                    

Trong lớp, giáo viên môn văn đang giảng bài, từng câu giảng của giáo viên như lời ru của mẹ đang ngân nga bên tai, 1/3 lớp đã gục xuống bàn hết. Jeong Jihoon cũng không ngoại lệ, chỗ cậu ngồi là chỗ cửa sổ tầng 2, có thể ngắm cảnh ngoài, còn có thể nhìn thấy bao quát sân thể dục. Jeong Jihoon tay chống cằm nhìn ra ngoài, mắt cậu không thể mở nổi nữa rồi, bỗng có thứ gì đó khiến cậu chú ý đến mức tỉnh cả ngủ.

Jeong Jihoon nhìn ra sân thể dục dưới kia, là lớp 1-2 đang học thể dục, trong đó còn có cả người sáng nay đi cùng Lee Sang Hyeok, Jeong Jihoon cau mày nhìn đăm chiêu.

' Thằng đi cùng Lee Sang Hyeok sáng nay?'

' Học lớp 1 à?'

'Vậy là nhỏ tuổi hơn mình rồi?'

' Chà, không ngờ tên bác sĩ đấy còn chơi luôn cả mấy đứa 17, kinh dị thật'

Ai đó đang làm việc chắc đang hắt xì đấy

Kim Kwang Hee ngồi trước cậu quay xuống

- Để ý em nào dưới sân à?

- Không

- Nhìn gì dưới đó?

-........

- Anh biết thằng nhóc cao cao có cái mặt điển trai người bự bự như con gấu kia là ai không?

- Ai?

Kim Kwang Hee nhìn theo hướng tay Jeong Jihoon chỉ dưới sân thể dục

- À, nhóc đó đấy à, Lee Minhyung đấy, nhóc đó trong câu lạc bóng rổ, kĩ năng chơi đỉnh lắm, ủa? Mày cũng trong câu lạc bộ bóng rổ mà mày không biết à?

Choi Hyun Joon ngồi bàn bên cạnh Jeong Jihoon lên tiếng

- Nó có bao giờ nhìn mặt người ta rồi nhớ tên đâu, mà thằng Minhyung đấy mới vào câu lạc bộ mà, không trách được, với cả....mày hỏi làm gì?

- Có chuyện thôi, thằng đấy học lớp nào vậy?

- Lớp 1-2 á

- Ờ, ngủ đây

Kim Kwang Hee ngồi trước bức xúc với thái độ lồi lõm của Jeong Jihoon, thật sự là không biết trên dưới gì, nói chuyện cộc lốc, nhiều khi anh Rascal còn tưởng anh cá cơm Chovy là bố của ổng không đó.

_______

Thường thường buổi chiều là giờ sinh hoạt của các câu lạc bộ.

Các thành viên trong câu lạc bộ bóng rổ đi xuống sân tập, Jeong Jihoon đứng cầm bóng rổ đập lên đập xuống chuẩn bị ném vào rổ, Lee Minhyung từ xa đi tới lịch sự chào hỏi các anh đàn trên.

- Em chào mọi người

Kim Hyukkyu thấy Lee Minhyung đi tới

- Chào em

Mọi người cũng chào lại Lee Minhyung, trừ một thanh niên, Jeong Jihoon....

Jeong Jihoon ném bóng vào rổ trúng phóc, cậu đi tới chỗ Lee Minhyung.

- Chào

Lee Minhyung chào lại

- Chào anh ạ

Lee Minhyung vui vẻ cười nhẹ chào cậu, cũng cúi người nhẹ chào lịch sự tỏ vẻ tôn trọng tiền bối

[ Choker] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ