ANG KATAKSILAN!

522 7 2
                                    

Malanding nagpahabol ang babae paakyat sa itaas ng bahay sa lalaking kasama niya ngayon.

Nagmamadaling pumasok ang babae sa loob ng master's bedroom at nagkunwaring isinasara ang pintuan ng kwarto para mapilitan ang lalaki na pigilan ang tuluyang pagsara ng pinto ng kwarto.

Maharot na tumawa ang babae na basta na lang binitiwan ang seradura ng pinto at tumakbo patungo sa ibabaw ng kama.

Ang lalaki ay nakangising pumasok sa loob ng kwarto at basta na lang sinipa pasara ang pinto ng master's bedroom.

Mabilis na ibinalot ng babae ang malaking kumot sa kanyang katawan at tanging ang kanyang mukha na lamang ang makikita ng lalaki.

Nagkunwaring umaatras ang babae sa ibabaw ng kama na parang natatakot sa lalaki.

Kagat-labing isa-isang hinubad ng lalaki ang suot nitong mga saplot habang parang leon na nakatitig sa dagit nito.

Kinikilig na tumili ang babae nang biglang sumampa ang lalaki sa ibabaw ng kama at hablutin ang kumot mula sa pagkakabalot sa kanyang katawan. Basta na lamang inihagis ng lalaki ang kumot sa kung saan.

Maharot na tumawa ang babae nang bigla siyang kabigin ng lalaki palapit sa katawan nito at mariin na pinisil ang pisngi ng kanyang pang-upo.

Napuno ng ungol at halinghing ang loob ng kwartong iyon nang biglang hubaran ng lalaki ang babae.

----------

Whole Chapter will be posted on March 31, 2024.

Each of my fifteen stories will have a Chapter containing cheating scene/s to be posted on the said date.

Teasers of fifteen Chapters (one per story) will be posted today.

"Espesyal Na Araw Ng Kataksilan" is Mr. WOM's treat for his loyal readers and followers.

Thank you.

Sexy RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon