CHAPTER 11

423 8 0
                                    

ROB's POV

I lied to my wife.

I lied to Callie.

Napahilamos ako sa aking mukha at nahahapong sumandal sa mataas na sandalan ng swivel chair na aking kinauupuan dito sa loob ng aking opisina.

I came home late last night. I didn't expect na mata-traffic ako pauwi mula sa paghahatid kay Roxy.

Yes, inihatid ko si Roxy sa apartment nila ng kanyang kaibigang si Fiona matapos niyang matapilok sa aking harapan kagabi rahil sa natanggal ang takong ng isa niyang sapatos.

Tandang-tanda ko pa ang mga kaganapan kagabi.

Bumalik na ako sa loob ng aking opisina para kuhain ang aking mga gamit at maghanda na para sa aking pag-uwi.

Kanina ay pormal na akong ipinakilala ng aking best friend na si Waldo sa girlfriend nitong si Fiona at ganoon din kay Fiona na pormal nitong ipinakilala sa akin.

Nagkita na kami ni Fiona noong isang gabi nang aking ihatid sa apartment nito ang aking kaibigang si Waldo rahil sa sobrang kalasingan. Doon ay naghubad si Fiona sa aking harapan.

Hindi ko maikakailang maganda ang kurba ng katawan ng girlfriend ng aking best friend, ngunit may asawa akong tao kaya hindi ko ikinatutuwa ang ginawa nitong paghuhubad sa aking harapan.

Mabuti na lamang at agad na dumating ang kaibigan at roommate ni Fiona na si Roxy. Mabilis na ibinalot ni Roxy sa katawan ni Fiona ang bathrobe na inilaglag nito sa sahig nang maghubad sa aking harapan.

Natuwa ako sa ginawang iyon ni Roxy.

Si Roxy na hindi na mawala sa aking isipan simula nang pagkikita naming iyon sa loob ng kanilang apartment ni Fiona.

Nakilala ko si Roxy na siyang babaeng aking nakasama nang isang gabi kung saan pinagsaluhan namin ang isang bawal na sandali.

Isang gabing punung-puno ng pagtataksil kay Callie na aking fiancée nang panahong iyon.

Ngunit mukhang hindi naaalala ni Roxy ang gabing iyon. Wala siyang ipinakitang indikasyon na naaalala niya ako mula sa nakaraan.

Kahit nang muli kaming magkita ni Roxy kahapon sa school kung saan nag-aaral ang aking anak at kung saan nagtatrabaho si Roxy ay hindi ko nakita sa kanyang mga mata ang recognition na ako ay isang tao na naging parte ng isang mainit na gabi sa kanyang buhay.

Marahil ay tama ang aking naisip na pinanindigan ni Roxy ang kanyang sinabi noon na pagkatapos nang makasalanang gabing iyon ay babalik na kami sa kanya-kanya naming normal na buhay at kalilimutan na ang mga mainit na sandaling pinagsaluhan naming dalawa.

At kung ganoon nga ang gustong mangyari ni Roxy ay mas tama nga sigurong iwasan ko na siya para hindi ko na rin maalala pa ang naglalagablab na sandali sa pagitan naming dalawa noon.

Kaso mukhang laging gumagawa ng paraan ang tadhana para pagtagpuin ang mga landas naming dalawa ni Roxy. Tatlong sunud-sunod na araw na kaming nagkikita nang hindi sinasadya.

Una nga ay noong isang gabi kung saan nagkita kami ni Roxy sa kanilang apartment ni Fiona.

Pangalawa ay kahapon kung saan nagkita kami ni Roxy sa pinagtatrabahuan niyang school bilang guro na siya ring paaralan kung saan nag-aaral ang aking anak na si Mavie.

Para pang nananadya ang tadhana rahil isa si Roxy sa mga teacher ni Mavie.

At ang ikatlong beses na nagkita kami ni Roxy sa hindi inaasahang pagkakataon ay kanina nang ipakilala ako ni Waldo sa girlfriend nito. Hindi ko inaasahang kasama nina Waldo at Fiona si Roxy na pupunta sa aking restaurant.

Sexy RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon