Sa loob ng isang studio ay naroon ang main characters ng kwentong "Sexy Revenge" ni Mr. WOM na sina Callie, Rob, at Roxy.
Rob: Hello sa mga readers ng "Sexy Revenge".
Nakangiting kumaway sina Callie at Roxy sa harap ng camera.
Callie: We're here to deliver some good news for you, guys.
Pasimpleng umirap si Roxy kay Callie at muling tumingin sa harap ng camera.
Roxy: Dahil happy si Mr. WOM sa support ninyo sa story na ito kaya naisipan niyang magsulat ng special chapter to be posted before the final chapter.
Nakangiting tumango-tango si Rob.
Rob: Yes, at syempre ang magiging basehan ng special chapter ay ang resulta ng Poll.
Nag-hair flip muna si Roxy bago muling nagsalita.
Roxy: So far, Team Roxy ang nangunguna sa Poll. So sana naman ma-maintain ng Team Roxy ang position na 'yan. Medyo mahaba-haba pa ang laban, guys.
Napa-eye-roll si Callie sa sinabi ni Roxy.
Callie: Huwag munang masyadong magpakasaya ang Team Roxy dahil alam kong lalaban ang Team Callie.
Binigyan muna ni Callie ng sideways glance si Roxy bago ipinagpatuloy ang pagsasalita.
Callie: Lalo na at ngayon lang naman lumamang ang Team Roxy at isa pa ay dikit ang laban.
Natatawang tumango si Rob.
Rob: O, hayan. Kayo na ang bahala, guys, kung kanino kayo mas nakaka-relate. Sa asawa kong si Callie o sa teacher ng aking anak na si Teacher Roxy.
Malanding ngumiti si Roxy sa harap ng camera.
Roxy: Kapag Team Roxy ang nagwagi, paniguradong bed scene ang special chapter. Gusto niyo 'yan.
Mapang-asar na umiling si Callie kay Roxy.
Callie: Diyan ka nagkakamali, Roxy. As per Mr. WOM, special chapter can be anything. Basta naka-focus ang chapter na iyon sa team na magwawagi sa Poll.
Umakbay si Rob kay Callie.
Rob: Tama si Callie, Roxy. Special chapter can be anything. Basta it's a treat for Mr. WOM's readers.
Muling nag-hair flip si Roxy.
Roxy: Whatever!
Naiiling na tumawa si Rob.
Rob: So, readers, abangan ang update ng "Sexy Revenge" every first Tuesday and every fourth Friday of the month. Maraming salamat sa inyong lahat.
----------
BINABASA MO ANG
Sexy Revenge
General FictionSina ROB at CALLIE LAGUARTE, mag-asawang masayang namumuhay kasama ang kanilang anak na si Mavie. Isang pagsasamang sisirain ng isang kasinungalingan. Si ROXANA "ROXY" VALERIANA, ang ambisyosang teacher na gagawin ang lahat para umangat sa buhay. Sa...