1

958 48 1
                                    

Một buổi chiều đẹp có một chàng trai và cô gái đang ngồi ngay ghế đá công viên mà nắm tay nhau cả hai lúc này nhìn nhau bảo.

- em nay học vui chứ?

- vui, anh sau nay ra trễ thế?

- anh có công việc chút ở công ty nên ra trễ xin lỗi em.

Cô gái lúc này tươi cười mà nói chuyện với chàng trai , cô nàng ấy tên asa nàng hiện 24 tuổi nàng giờ đang làm nhân viên còn người ngồi nói chuyện với nàng là bạn trai của nàng tên jihu anh bằng tuổi nàng là trưởng phòng công ty hai người đã yêu nhau hầu năm ba đại học tới giờ là bốn năm rồi họ có một chuyện tình rất đẹp nhưng sau này như nào thì không biết.

Nàng đang nắm tay jihu cả hai lúc này nói chuyện rất vui nhưng từ xa đằng kia cũng đang có một người đang nhìn hai người người đó khi nhìn xong liền quay đầu bước đi nhưng có người đã đi lại nắm tay kéo lại.

- chị rora .

- chiquita sao em ở đây?

- chị sao đứng đây vậy ?

- chị chỉ muốn ngắm bầu trời tí thôi.

- chị đừng có xạo chị đi theo chị asa đúng không?

Lúc này cô gái đó liền im lặng cô ấy tên rora hiện nay đã 22 tuổi cô hiện giờ là chủ  tịch LR cô đã thích nàng 4 năm rồi trong một lần cô đã đụng trúng nàng ở trường thế là từ đó cô đã biết yêu nhưng đều trở treo hay nàng đã có người yêu cô chỉ biết giấu nhẹm cái lời thích đó trong lòng mà âm thầm bảo vệ nàng.

Chiquita lúc này nhìn cô bất lực cô đã yêu rồi cô liền quay qua nhìn nàng rồi cười nhạt sau đó bỏ đi chiqita nhìn cô mà đau lòng đứng được một lúc chiqita nhớ ra gì đó liền hoảng kêu lên.

- ôi quên về nấu cơm rồi thế nào vợ về la cho coi.

- chị rora ơi cho em đi về ké với.

Nói rồi chiquita chạy theo cô mà hên chạy theo kịp liền toát lên xe làm cô giật mình mà hỏi.

- sao nữa đây?

- chị ...chị chở em về gấp.

- sao nữa?

- em quên nấu cơm cho vợ em rồi chị ấy đi làm về không có đồ ăn chắc la em mất.

- sao khổ dữ vậy?

- chị có vợ đi rồi biết em về nấu cơm cho vợ em cái nhanh lên.

- được rồi.

Cô liền chở chiquita về nhà với tốc độ nhanh khi tới nơi chiquita xuống xe với bộ mặt xanh lè mà nhìn cô mà nói.

- cảm ơn chị.

- ừm vô nấu cơm đi chị ahyeon sắp về rồi đó.

- vâng bye chị.

Khi chiquita vô nhà cô liền chạy xe đến một quán bar có tiếng mà đi vào uống rượu cô uống được một lúc liền say cô đã nằm ngủ ở quán quản lý thấy cô như vậy liền gọi ai đó.

Quản lý: dạ thưa kawai tổng cô rora đã xỉn ngủ ở bar ạ

- ay nhỏ này ừ tôi đến liền.

Ruka lúc này liền đứng dậy lấy áo khoác ra ngoài thì pharita kéo lại hỏi.

- chồng đi đâu vậy?

- chồng đi đưa nhỏ rora về em ngủ đi.

- không có chồng sao em ngủ được.

- em ngủ đi chồng đưa nó về rồi về với vợ nha.

- về sớm đó.

- ừm bye em .

Ruka liền tới quán bar rước cô về nhà giao cho người làm rồi rời đi về nhà , sáng hôm sau cô liền tỉnh dậy mà đầu nhức nhối.

- ay ai đỡ mình về vậy?

Cô liền tỉnh dậy liền đi vào nhà vs rửa mặt rồi thay đồ xuống dưới nhà ăn sáng rồi đi làm.

End chap 1 👋

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ