Cô chở nàng tới công viên cả hai lúc này đi vòng quanh công viên nàng đi được mấy bước liền dừng lại cô thấy nàng đứng lại liền đứng lại theo mà nhìn theo hướng của nàng thì thấy nàng nhìn vòng quay đằng xa cô liền hỏi nàng.
- chị muốn ngồi trên vòng quay đó sao?
- ừm.
Cô lúc này bước đến cạnh nàng nắm cổ tay nàng kéo đi làm nàng có chút hoang mang nhưng khi đi theo lực kéo đấy thì nàng đã đứng trước vòng quay khi cô mua vé xong liền kéo nàng vào vòng quay cả hai ngồi ở trong không ai nói gì cho đến khi cô thấy quá im lặng liền nói.
- chị thấy đẹp không?
- đẹp lâu lắm rồi mới được đi đó.
- hửm chứ thường ngày chị không đi chơi nhiều sao?
- bận lắm lâu lâu tôi gặp jihu chỉ đúng một lần thôi nên đi chơi hay ít.
- à , vậy từ nay em sẽ chở chị đi chơi được không?
- thật?
- ừm.
Cả hai không nói nữa nàng lúc này ngắm cảnh thành phố rộng lớn mà suy nghĩ chuyện lúc trưa jihu lạnh nhạt với mình cô thì ngồi nhìn nàng ngắm cảnh , bên jihu sau chuyện sảy ra hôm qua anh ta đã có đem lòng yêu jamin anh ta lúc này trước nhà jamin cầm theo đồ ăn mà nhấn chuông lúc này jamin đi ra thấy anh ta vui vẻ bảo.
- anh jihu .
- em ăn gì chưa anh mua đồ ăn cho em ăn nè .
- em cảm ơn anh vào nhà đi.
Anh ta liền vô nhà ngồi trò chuyện và ăn đồ ăn mới mua rồi tâm sự nhiều thứ lúc này jamin nhìn anh ta hỏi.
- anh với asa sao rồi?
- đừng nhắc cô ấy nữa , cô ấy thay đổi rồi.
- anh đừng nói như vậy chứ.
- kệ đi , em buồn ngủ không anh và em đi ngủ thôi.
- vâng.
Thế là cả hai lên phòng ngủ, bên cô và nàng trời cũng tối rồi cả hai lúc này đang ở trước nhà nàng lúc này nàng tính bước vô nhà cô thì đứng nhìn nàng nhưng khi nàng đi vài bước liền quay qua nói.
- cảm ơn em vào buổi đi chơi hôm nay.
Nói rồi nàng vui nhà cô khi thấy nàng vô nhà liền vui vẻ vì được nàng nói như thế cô liền vui vẻ mừng rỡ trước nhà nàng mà không biết nàng đứng ngay cửa sổ nhìn cô mà cười vì sự trẻ con của cô.
___________tua 3 tháng sau .
Nay nàng vẫn đi làm bình thường vừa vào công ty đã nghe mọi người nhìn nàng rồi bàn tán gì đó nàng lúc này đi vào phòng làm việc thì nghe nhân viên xung quanh bàn tán.
Nhân viên 2 : trưởng phòng jihu bên phòng bên hình như quen cô jamin con chủ tịch công ty ấy.
Nhân viên 1: chắc đúng rồi đó sáng tôi còn thấy nắm tay .
Nhân viên 3 : vậy còn cô asa thì sao không lẽ bị cấm sừng à.
Nhân viên 1 : tội cô ấy thiệt không biết gì hết.
Nàng nghe như vậy liền chết lặng mà ngồi đơ ra các nhân viên không bàn tán nữa vì thấy nàng đã vào mà liền giải tán đúng lúc này jihu đi ngang qua phòng nàng , nàng lúc này đứng dậy tiến lại gần anh ta mà kéo anh ta ra ngoài đến ngay chỗ khuất nói.
- anh nói đi chuyện anh và jamin đó?
- nếu em đã biết rồi thì chia tay đi.
- anh nói chia tay là dễ sao tình cảm bốn năm qua anh muốn kết thúc là kết thúc sao?
- đúng tôi muốn kết thúc đó tôi chán cô rồi.
- được anh muốn kết thúc chứ gì vậy chúc anh hạnh phúc.
Nói rồi nàng bỏ đi jihu không hiểu sao khi nói ra làm anh ta nhẹ nhõm như vậy và anh ta không chút hối hận , bên nàng vừa có chút rơi nước mắt tình cảm bốn năm vậy anh ta nói bỏ là bỏ sao nàng lúc này không khóc nữa lau nước mắt vào làm tiếp.
Chiều hôm đó tan làm nàng không trở về nhà mà ra chỗ sông Hàn ngồi bật khóc tự chế giễu bản thân mình nghĩ nàng chán tới mức vậy sao nàng không tốt sao cứ thế nàng cứ khóc lúc này có giọng nói quen thuộc của ai đó mà người đó không ai khác là cô.
- chị nín đi.
- hức... hức rora tôi không xứng sao?
Nói rồi nàng liền ôm cô mà khóc cô chỉ biết vuốt lưng nàng mà không nói gì cô lúc này nhìn nàng đang ôm mình liền thầm nghĩ cô sẽ theo đuổi nàng và chăm sóc nàng thật tốt hơn jihu nếu jihu anh ta không quan tâm nàng thì cô sẽ thay anh ta quan tâm yêu thương nặng nhiều hơn nữa tới lúc đó cô sẽ cho anh ta hối hận thôi.
End chap 10 bye bye 🥰💐
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Acaktôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.