11

200 18 2
                                    

Kể từ câu chuyện hôm qua nàng đã đi làm lain bình thường đã không còn khóc nữa nàng cũng mạnh mẽ để đối mặt với jihu, còn jihu sau đêm hôm qua mặn nồng với jamin thì hai người bắt đầu yêu nhau rất nhiều người ngưỡng mộ họ .

Nàng lúc này vào công ty thì thấy hai người họ tình cảm với nhau nhưng không nhìn họ mà đi vào phòng làm việc mà ngồi xuống làm việc lúc này hiju đi lại đưa cho nàng hộp cơm bảo.

- chị ăn đi chị rora nhờ em đưa cho chị đó.

Nàng cũng gật đầu rồi cảm ơn nàng biết hộp cơm hiju đưa thường ngày cho mình là do cô nấu nên không nói gì mà bình thường ngồi ăn cơm sáng  rồi vô làm.

Giờ trưa được giải lao jamin cô ta đi lại bàn nàng muốn mời nàng đi ăn nhưng bỗng có chị nhân viên đi lại bảo nàng.

Nhân viên: asa có cô gái rất đẹp tới tìm em kìa.

- vâng , xin lỗi tôi có hẹn rồi.

Nói rồi nàng đi ra khỏi phòng cô ta cũng ra ngoài thì jihu thấy cô ta liền vui vẻ nắm tay cô ta ra ngoài đi ăn thì tình cờ thấy nàng đứng nói chuyện với cô họ dừng chân lại nhìn hai người.

- em tới đây chi?

- em tới rủ chị đi ăn.

- ăn ở đâu?

- ăn đâu cũng được.

- ừm.

Nói rồi nàng chưa kịp bước lên cô đã ẳm nàng lên làm nàng đơ mặt cô thì tiếp tục đeo nón cho nàng rồi leo lên xe tính chạy đi nhưng cô chưa chạy chỉ rụn ga làm cô bất ngờ ở đằng sau ôm lấy eo cô, cô thấy tay nàng ôm eo mình rồi liền chạy đi, cảnh này vừa hay đã bị hại người kia thấy hết nên jihu và jamin cứ nghĩ hai người yêu nhau rồi.

Bên nàng và cô khi tới nơi nàng liền đi xuống cô liền gỡ nón cho nàng rồi lái xe vào bãi giữ xe rồi cùng nàng đi một nhà hàng nhỏ cả hai lúc này ngồi chọn món phục vụ cũng đáp ứng đi vào làm cả hai khi đợi đồ ăn không nói gì nhưng mãi lúc lâu cô lên tiếng.

- chị nay làm việc sao rồi?

- làm hơi nhiều việc.

- chị đừng quá sức nếu không sẽ mệt đấy.

- ừm em đã quan tâm tôi.

Nàng ngồi cứ ngắm dòng người qua lại ở ngay kính cô thì ngồi ngắm nàng được một lúc thì nhân viên phục vụ địa lại đem món ăn lên rồi trả lại không gian riêng cho hai người.

Cả hai ăn không ăn nói gì cho tới khi ăn xong cô chở nàng về công ty làm việc rồi cô cũng quay về công ty làm việc ,khi cô vừa vào phòng thư ký đưa cho cô một tấm hiệp bảo.

Thư ký:  sắp tới công ty SN có tiệc kỉ niệm ngày thành lập công ty ạ.

- ừm tới bữa đó sẽ đến .

Thư ký: vâng.

Nói rồi thư ký ra ngoài cô nhìn tấm hiệp mà nhếch mép rồi đứng dậy đi lại chỗ sofa ngồi xuống nhăm nhi trà lúc này nhớ đến nàng nên đã gửi cho nàng hỏi

Rora : chị muốn ăn gì không?

Asa : em nấu sao vậy tụi muốn ăn lẩu.

Rora: được theo ý chị .

Nhắn rồi cô đã cúp điện thoại mua đồ về nấu lẩu cho nàng lựa cũng chiều cô sẵn ghé đón nàng làm nhân viên nhìn hai người ngồi khi nàng bước lên xe cô đậu nón rồi lên xe chở nàng đi khi tới nhà cô liền vào mà nấu nướng nàng thì đi lên phòng tắm rửa sạch sẽ rồi xuống thì ngồi xuống ăn cơm cùng nàng.

End chap 11


kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ