Khi nàng bị kéo vào nhà vs liền có chút hoang mang jihu anh ta lúc này nhìn nàng một lúc hỏi.
- em và cậu nhân viên mới kia là gì?
- ý anh là hiju .
- ừm.
- tụi em chỉ là bạn đồng nghiệp thôi.
Anh ta lúc này tức giận vì câu nói của nàng ai mà bạn đồng nghiệp mà như vậy không quan tâm lo lắng nhiều như vậy , nàng nhìn anh ta là biết anh ta đang tức giận liền xoay người tính về lại phòng làm việc thì nàng bị jihu kéo lại tay anh ta nắm chặt tay làm nàng đau nàng tức giận bảo.
- anh buông tay ra đi em đau.
- asa .
Anh ta tức giận quát nàng đây là lần đầu tiên jihu anh ta quát nàng trước giờ jihu không quát nàng bao giờ nay vì chuyện kia mà jihu quát nàng , nàng lúc này muốn khóc nhưng nàng kiềm lại hỏi.
- anh muốn nói gì?
- anh cấm em nói chuyện với cậu ta.
- anh có quyền gì mà cấm tôi.
- anh có quyền bạn trai em .
Vừa nói nhất lời nàng đã bỏ đi anh ta lúc này nhìn nàng đi ra ngoài ,anh ta lúc này đau khổ nàng đã thay đổi rồi không còn nàng hiền dịu nhỏ nhẹ trước mặt anh ta nữa nhưng đều đó không phải là nàng thay đổi mà là anh ta chính jihu đã thay đổi nên nàng mới đối với anh ta như vậy.
Nàng khi bước ra nhà vs liền đứng ngoài bật khóc không thể tin người mình thương đã thay đổi quá nhiều rồi nàng không tin được lúc này hiju cậu ấy cầm miếng khăn giấy đi lại đưa trước mặt nàng bảo.
- nè cho chị .
- cảm ơn cậu nhiều .
Nàng lúc này chùi nước mắt xong liền quay trở lại làm việc tới giờ giải lao nàng dọn dẹp hồ sơ ngay ngắn lại jihu anh ta lúc này liền đi vô lại bàn nàng bảo.
- asa anh xin lỗi .
- ....
- asa đi ăn với anh nha?
- không em có đồ ăn rồi.
Lúc này jamin cô ta đi lại gần jihu rồi nhìn nàng và jihu nói chuyện rồi lên tiếng bảo.
- asa cô cũng đi ăn chung đi.
- tôi không đi đâu.
- vậy sao anh jihu mình đi ăn thôi.
- ừm.
Nói rồi cô ta và jihu rời đi để lại ở lại đó một mình lúc này đang ngồi ăn vừa ăn vừa làm việc bỗng nhiên điện thoại có thông báo nàng liền lấy điện thoại mở lên thì có tin nhắn từ cô .
Rora : chị ăn chưa?
Asa: tôi đang ăn.
Cô lúc này đang ngồi làm việc nhận được một tin nhắn liền lấy xem thì thấy tin nhắn nàng nhắn lại cô lúc này vui vẻ mà cười lúc này ruka bước vào thấy cô cười liền hỏi.
- nè mày bị gì vậy?
- vui quá chị ơi asa nhắn lại cho em rồi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Randomtôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.