Khi nàng đến nhà thì bà enami đang ngồi xem tivi về tin tức nàng lúc này liền kêu lên làm giật mình quay lại .
- hù ,mẹ con đến thăm mẹ nè.
- ôi trời, con mới cưới phải ở nhà chồng chứ sao về đây?
- con hả sẵn đưa cơm cho rora rồi qua đây thăm mẹ luôn, mà dạo này mẹ đẹp quá ta .
Nghe nàng khen vậy bà enami cười rồi nhìn con gái một lúc lâu rồi trả lời.
- dẻo miệng quá cô ơi.
- ôi trời con gái mẹ mà lại .
- mà rora nay không nghỉ sao mà đi làm?
- dạ, em ấy nay có công việc nên giải quyết cho xong.
- hai đứa không đi thưởng tuần trăng mật à ?
- dạ tụi con không nghỉ tới.
Nàng nhìn bà enami bà đã già rồi nên phải ở bên bà nhiều hơn nàng cùng bà ăn bữa cơm trưa , bà enami lúc này mới hỏi nàng.
- con muốn tìm ba không?
- con hả không biết nữa tìm không tìm gì cũng được miễn sao mẹ ở cạnh con được rồi.
- tới lúc mẹ không giấu con nữa.
Bà enami liền đứng dậy vào phòng lấy một cái hộp nhỏ rồi mở ra trong đó có một tấm ảnh, mà nàng nhìn trong ảnh này cũng quen bà enami lúc này bảo.
- người trong ảnh này là ba con.
nàng lúc này liền chợt nhớ ra ông chú lúc nãy rất giống người trong ảnh nàng liền để đôi đũa xuống rồi nhìn tấm ảnh lần nữa rồi ngước mặt lên nói với bà.
- mẹ ....mẹ con gặp ông ấy rồi.
- sao cơ ?
bà lúc này nghe nàng nói vậy liền bất ngờ không ông ấy đã quay về, còn bên ông ấy khi lại được nàng rồi liền rất vui mừng vừa về tới nhà thấy thằng con trai và bà vợ đang ngồi trên sofa chỉ biết chơi game đếm tiền liền lạnh lùng bảo.
- bà chỉ biết đếm tiền thôi sao ?
- ông nói chuyện sao ấy tôi đang lo chi tiêu cho nhà này mà.
- bà lo chi tiêu hay lo mua túi hàng hiệu ?
- ông nay sao nóng thế,nay ông đi đâu mới về hay đi tìm hai mẹ con bà kia ?
- tôi cấm bà nói vậy với họ hiểu chưa.
- ông không lo cho con mình đi lo cho đứa con ngoài giả thú kia chi hả?
Ông ấy lúc này bực tức nhìn bà vợ mình không biết nói gì nữa chỉ biết nghĩ đến tiền còn đứa con trai thì chỉ biết ăn chơi không biết làm gì cả và ăn sung mặc sướng ông nói nữa liền bỏ lên lầu để lại hai mẹ con bà ta đầy vẻ tức giận.
- mẹ ba vẫn còn tìm đứa ngoài giả thú kia sao ?
- hừ kệ ông ta đi.
- con không muốn nhỏ đó về đây đâu.
- nó chắc sẽ không đến đây sống đâu mẹ nghe lén ba con hầu bữa gọi thám tử và thám tử báo nó lấy chồng rồi.
- hừ vậy thì tốt rồi.
Bà ta và cậu con trai cứ thế mà làm việc riêng của mình, còn ông ở trên phòng làm việc làm dự án lâu lâu nhớ đến lời nói của nàng.
Bên nàng từ khi về nhà bà lee nhìn thấy con dâu thất thần bà cũng biết vụ gì do bà có gọi hỏi bà xui nhìn con dâu như vậy bà cũng buồn thấy cô đi làm về ngồi kế bên xử lý công việc liền đánh vào vai cô cái bảo.
- con lên an ủi vợ con đi.
- dạ con còn....
- vợ hay công việc quan trọng làm chồng mà vậy đó hả?
Cô nghe mẹ la một trận cũng liền lên phòng vừa vào phòng thấy nàng thất thần cô cũng đao lòng đi lại ôm nàng vào lòng.
- vợ có chuyện gì cứ khóc đi đừng thất thần nữa có em đây rồi.
- hức... hức chồng ơi... hức...sao ông ấy bỏ chị rồi bây giờ tìm làm gì chứ ?
- vợ à chắc do hoàn cảnh vì đó thôi.
- hức... chồng ơi chị phải làm sao đây?
- chị đừng có suy nghĩ nữa rồi từ từ sẽ qua thôi.
Nàng cứ trong lòng cô mà khóc đến khi mệt quá mà ngủ đi , cô lúc này ôm nàng ngủ rồi cũng ngủ quên đến tối hai người cũng xuống nhà ăn cơm bà lee thấy nàng đã đỡ hơn liền cũng hỏi.
- con ổn chứ ?
- dạ ổn thưa mẹ .
- ừm ăn cơm đi , mà chuyện công việc của con thì sao ?
- chắc con sẽ nghĩ việc ở công ty của con rồi qua công ty rora làm thư ký vậy.
- ừm con cứ qua đó quan sát nó giúp mẹ .
- vâng ạ .
- mẹ con lớn rồi mà.
- lớn gì mà lớn con nên nhớ con nhỏ hơn asa đấy .
- vâng.
Ăn cơm xong nàng cùng cô quay trở về phòng ngủ bà lee cũng vậy, thế là căn nhà trở nên yên tĩnh .
Sáng hôm sau nàng cùng cô đến công ty nàng đã xin nghỉ làm ở công ty của mình rồi qua công ty cô làm thư ký cho cô, nàng khi vừa đến thì lấy lịch trình rồi nói với cô, cô khi nghe cũng liền gật đầu lâu lâu nhìn nàng rồi cười ai nấy cũng nhìn nàng mà hâm mộ.
Khi vào phòng nàng ngồi xuống bàn cạnh cô rồi nói.
- chị đi làm vậy được chứ?
- vợ đi làm nghiêm túc lắm làm em nhìn rất tuyệt.
- cảm ơn chồng đã khen chị,nay chúng ta sẽ đi gặp đối tác ở quán cafe vào lúc bà giờ chiều.
- ừm.
Nói rồi cô tiếp tục công việc nàng cũng vậy ai nấy làm việc của mình cho đến khi tới giờ nghỉ lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Diversostôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.