Đến khu vui chơi cô và nàng đi vào thì thấy tấp nập người người nhà nhà đều ở khu vui chơi , chơi rất vui cô lúc này thấy nàng cười liền mỉm cười liền nắm tay nàng mà dẫn nàng đi chơi.
Cả hai đi chơi với nhau rất vui nhưng được một lúc nàng ngừng lại không đi nữa cô thấy vậy liền hỏi nàng.
- chị sao vậy ?
- rora em có vòng quay kia không?
- hửm em thấy.
- nơi đó em đã an ủi chị khi mà hai ta cùng ngồi trên vòng quay đó.
Cô liền nhìn vòng quay liền nhớ mấy tháng trước cô cùng nàng ngồi nói chuyện với nhau lúc đó nàng buồn về chuyện của jihu nhưng bây giờ nàng không buồn nữa vì đã có cô ở đây cả hai nắm tay nhau đi chơi một lúc rồi cô chở nàng về khi tới nhà nàng xuống xe cô gỡ nón bảo hiểm cho nàng tạm biệt nàng bằng cái hôn trán.
Cô khi làm xong các bước tính chạy về thì nàng kêu.
- rora .
- hả.
Cô vừa quay mặt qua đối mặt với nàng thì bất ngờ được cô hôn lên môi cô lúc này đơ người còn nàng do ngại liền chạy vào nhà liền khi nàng vào nhà cô cũng tỉnh lại liền cười rồi chạy về nhà.
khi về nhà cô thấy bà lee đang ngồi uống trà cùng ai đó cô đi vô thấy ông lee cùng bà lee ngồi liếc nhau cô thấy tình hình không ổn liền hỏi bà.
- mẹ chuyện vì thế ?
- nhìn đi con thấy ông ta quá đáng không muốn đuổi mẹ ra khỏi nhà này.
- ông còn dám đuổi mẹ tôi ?
- nhà này trước sau là của tau liệu hồn mà kêu mẹ mày đi ra khỏi đây.
- ai nói nhà của ông đi về đi.
Ông lee bực tức rời đi mẹ cô nhìn cô mới về liền hỏi cô.
- con đi đâu mà bữa nay mới về nhà ?
- con ở nhà bạn gái con mới về.
Bà lee nghe cô nói người yêu liền mắt sáng rỡ mà nhìn cô rồi hỏi rất nhiều câu hỏi cô thì cũng trả lời mẹ mình sơ sơ rồi lên phòng , trên phòng cô lấy đồ vào tắm rửa xong liền ra ngoài thì điện thoại có cuộc gọi cô liền bắt máy.
- alô.
- alô rora .
- chị điện em có việc gì sao?
- chị nhớ em ngày mai qua mua bánh cho chị ăn nha.
- vâng thôi chị ngủ đi mai dậy sớm đi làm.
- bye chồng yêu.
- .....
Nàng điện cô khi không nghe tiếng cô nói nữa liền lò lắng hỏi cô thì đơ đơ nàng gọi cô là chồng lúc này cô giật mình khi nghe nàng hỏi mình mà bảo với nàng.
- sao vậy?
- em có sao không vậy?
- không sao, vợ ngủ ngon nha.
- bye chồng nhe chị đi ngủ đây.
- bye vợ.
Khi nàng cúp máy cô liền vui vẻ mà cười cười rồi lên giường đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
عشوائيtôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.