Sáng hôm sau nàng đi làm nay cô đưa nàng đi bằng chiếc siêu xe ,khi chiếc xe dừng ở trước công ty thì nhân viên đều bàn tán khi nàng bước xuống xe càng làm các nhân viên bàn tán hơn lúc này cô cũng xuống xe kéo nàng vào lòng bảo.
- bye vợ yêu.
- ở đây có nhiều người.
- kệ họ đi, vợ đi làm vui nhen.
Cô hun nàng một cái rồi lên xe lái đi mất, nàng lúc này vào công ty liền có nhiều người nhìn nàng, nàng khi tới phòng làm việc thì có rất nhiều người đi lại hỏi.
Đồng nghiệp: em đi chung với ai vậy?
- hả người yêu em .
Đồng nghiệp: ồ người yêu em giàu quá hen.
- thôi mấy chị làm việc đi không trưởng phòng la bây giờ.
Ai nấy đều quay lại làm việc jamin lúc này đi vào liền đi lại chỗ ngồi , ngồi xuống nhân viên thấy cô ta như vậy vui mừng hỏi.
Nhân viên:nay sao đi làm rồi,không đi thưởng tuần trăng mật à ?
- cuối tuần sau mới đi lận .
Nhân viên: à chúc mừng nha.
- cảm ơn.
Bên cô lúc này khi tới công ty liền đi lên phòng làm việc thư ký báo cáo tất cả rồi đi ra ngoài nhưng rồi chợt nhớ ra gì đó liền nói với cô.
Thư ký: dạ thưa chủ tịch chút nữa chúng ta sẽ đến công ty SN ạ.
- vậy sao ?
Thư ký: vâng.
- ra ngoài đi.
Thư ký nói xong liền đi ra ngoài, cô ở trong phòng vui vẻ làm việc vì sắp được gặp nàng, bên nàng lúc này trưởng phòng đi ra báo với mọi người.
Trưởng phòng: chút nữa chủ tịch công ty LR sẽ đến công ty chúng ta khảo sát và bàn công việc với chủ tịch.
Nhân viên: vâng.
Mọi người tiếp tục làm việc còn nàng thì có chút vui trong lòng, tới giờ cô đến công ty SN vừa tới nơi cô cùng thư ký đi từng phòng khảo sát lúc này cô tới phòng nàng thì có rất nhiều người đứng lên cuối chào cô còn nàng lúc này thì bận rộn nên không để ý trưởng phòng thấy nàng không chào liền bảo.
Trưởng phòng: mau chào ngài lee đi.
- à dạ,chào ngài lee.
- ừm.
Cô khi thấy nàng liền cười mỉm rồi thu nụ cười lại , jamin cô ta thấy vậy trong lòng không khỏi tức giận, cô lúc này nhìn nàng rồi quay qua bảo với trưởng phòng.
- tôi có thể mượn cô ấy không?
Trưởng phòng: dạ được chứ.
- ừm, đi theo tôi.
Khi nàng cùng cô ra ngoài cùng với thư ký đi đến phòng chủ tịch nàng lúc này nhìn cô rồi nói.
- ngầu quá hé ?
- chồng chị mà, phải vậy chứ.
- à dậy hả ?
- vâng , mà sao hồi nãy chị không nhìn em .
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Randomtôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.