26

103 11 0
                                    

Cô kéo nàng quay về chỗ phòng ăn nhưng đi được nữa đường thì gặp ông chủ tịch công ty nàng liền ngừng lại chào hỏi.

Chủ tịch: chào cô asa và ngài lee tổng .

- ừm, nên dậy dỗ lại  con của ông đi.

Chủ tịch: dạ , con tôi làm gì sai với ngài ạ ?

- đi mà hỏi con ông.

Nói rồi cô kéo nàng về phòng ăn , vừa về thì bàn ăn đã dọn ra đầy đủ món cô kéo ghế cho nàng rồi đi lại ngồi xuống gắp cho nàng đồ ăn rồi bảo.

- hầu chị cùng em về nhà nhé, mẹ em rất nhớ chị đó.

- chị biết rồi.

Cô và nàng khi ăn xong liền tính tiền rồi ra về khi về nhà nàng ghé mua nhân sâm cho bà lee rồi mới về , vừa tới nhà nàng chạy vô mà ôm bà lee bảo.

- mẹ con đến rồi nè.

- hai đứa về rồi à , ăn gì chưa?

- dạ rồi  với lại mẹ tặng mẹ nè.

- cảm ơn con dâu nhiều nha chả bù cho đứa nào kia.

Bà nhìn cô cũng hiểu liền  giải thích cho bà một hồi bà kêu ở lại lúc này bà liền hỏi.

- chừng nào hai đứa chụp ảnh cưới ?

- dạ cuối tuần mẹ ạ .

- ừm nhanh đi nhé mẹ đặt nhà hàng rồi.

- vâng.

Nói xong cô và nàng lên phòng ngủ bà lee cũng thế và căn nhà trở nên im lặng khi mọi người đã ngủ hết rồi.

____tuatua .

Cuối tuần cô cùng nàng đi chụp ảnh cưới nàng lúc này đang thay bộ váy cưới mới để chụp thêm mấy ảnh nữa vừa bước ra nàng đi lại đứng trước mặt cô hỏi.

- đẹp không?

- chị đẹp lắm đó vợ à .

- cảm ơn em ,em cũng bảnh lắm đó.

- cảm ơn chị.

Hai người đi chụp máy bôi ảnh xong rồi đi lựa nhẫn cưới đến tiệm nhẫn cô với nàng chọn mãi mới có một nhẫn ưng ý liền kêu khắc tên hai người lên nhân viên nghe vậy liền làm liền sau khi xong cô cùng nàng quay trở về nhà.

Thế là mấy thời gian sau hai người bận bịu chuẩn bị đám cưới nên ít gặp nhau ,nay cũng đã đến lúc đám cưới tại phòng cô dâu lúc này.

- chị asa .

- asa .

- pharita ahyeon.

- chúc mừng nha.

- cảm ơn, nay sao em bận đầm bầu vậy ahyeon?

- em có thai rồi.

- mấy tháng rồi ?

- hai tháng chị ạ .

- chúc mừng,còn bà bầu pharita ngồi xuống đi đứng mỏi lắm đó.

- cảm ơn .

Bên cô đang tiếp khách nói chuyện với ruka và chiquita được một lúc tới giờ làm lễ buổi lễ diễn ra rất là hạnh phúc sau đó là đi tiếp rượu đến khi tiệc tàn cô quay trở về phòng vừa mở cửa phòng thấy nàng đang trên giường sấy tóc cô thấy vậy đi lại bỏ máy sấy xuống liền đè nàng trên giường rồi cười nói.

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ