16

182 9 0
                                    

Nàng quay trở lại phòng làm việc ngồi làm việc thì lúc này trưởng phòng đi lại chỗ nàng mà cầm hồ sơ tính đưa cho nàng thì nhận cuộc gọi của chủ tịch liền quay qua chỗ cô gái kế nàng bảo.

Trưởng phòng: cô làm cái này dùm cô asa đi.

- vâng .

Mọi người lúc này nhìn trưởng phòng thắc mắc vì suốt ngày có việc gì đều giao cho nàng nay đi giao cho nhân viên khác nàng thì cũng không hiểu gì mà vẫn làm việc trưởng phòng đi lại giọng có chút cung kính bảo.

Trưởng phòng: cô asa cứ nghỉ lao ăn uống đi nhé .

- vâng tôi biết rồi.

Nàng cũng không nói gì nhiều liền lấy bánh ra từ trong vỏ ra rất nhiều hiju thấy nàng có nhiều bánh liền bảo.

- cho em xin cái bánh được không?

- cậu cứ lấy bánh nhiều quá tôi ăn không hết.

- cảm ơn chị.

Nàng lúc này cũng cho đồng nghiệp kế bên liền bảo.

- chị ăn đi ngon lắm đó.

Đồng nghiệp: cảm ơn em.

Đồng nghiệp liền nhận bánh từ nàng mà ăn giờ giải lao cũng tới nàng xuống căn tin tính mua đồ ăn nhưng lúc này có nhiều người áo đen đem đồ ăn trước mặt nàng bảo.

Vệ sĩ: thưa cô asa đây là đồ ăn của cô.

- cảm ơn các anh.

Vệ sĩ : đó là nhiệm vụ của chúng tôi.

Nàng lúc này mở ra tàng sơn hào hải vị và còn kèm theo lời nhắn chị nhớ ăn nhiều vào dạo này chị ốm quá em rất lo nàng nhìn lời nhắn từ cô mà cười rồi ngồi ăn rất ngon jamin và jihu hai người lúc này thấy nàng ngồi ăn tính đi lại nói chuyện thì bị hai vệ sĩ ngăn chặn lại bảo.

Vệ sĩ: cô không được lại gần cô asa cả cậu cũng vậy.

- anh biết tôi là ai không?

Vệ sĩ: cô đây là ai không quan trọng nhưng cô asa đang ăn nên để yên cho cô ấy ăn.

- ah thả họ ra đi.

Vệ sĩ : vâng thưa cô asa.

Jamin và jihu lúc này đi lại ngồi đối diện nàng nói.

- cô ăn ngon quá nhỉ?

- cô ăn không?

- tôi không ăn .

- chào em .

- chào anh .

Nàng nói nữa mà ngồi ăn hải người họ lúc này cũng có người đem bữa ăn đến rồi cả hai cũng dùng bữa công ty lúc này thắc mắc mà bàn tán sao nay nàng được kính trọng vậy.

_______tua nè.

Chiều tới nàng đang đứng đợi cô đón thì bỗng có chiếc xe Ferrari lúc này nhân viên đã về hết chỉ có mình nàng bỗng chiếc xe mở cửa ra thì thấy cô mỉm cười nàng cũng mỉm cười lại với nàng rồi bảo.

- lên xe đi.

- sáng em làm chị bất ngờ ghê.

- chị nay đi ăn với em và bạn em nhen ?

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ