Hôm sau nàng dậy sớm liền ngồi dậy hỏng nỗi nhìn người kế bên mình vẫn còn ngủ đá cho một cái .
- ui yah đau .
- còn biết đau nữa sao ?
- hehe vợ ngủ thêm nữa y .
- dậy đi ẵm tôi vào nhà vs .
- vâng.
Cô nghe lời nàng ẵm vào nhà vs để vscn khi hoàn thành xong tất cả các việc cả hai lúc này ở bàn ăn ngồi ăn sáng.
- vợ ăn sáng ngon không ?
- ngon lắm luôn.
- chị ăn nhiều vô.
- ừm.
- này đừng làm quá sức nhé .
- chị biết rồi, em cũng làm việc đừng quá sức nhé chị lo .
- biết rồi vô yêu của em.
Sau khi ăn sáng xong cô chở nàng đến công ty trước công ty nàng liền bước xuống xe cô gỡ nó ra cho nàng rồi kéo nàng lại hôn vào môi nàng một cái.
- đi làm vui vẻ.
- ừm bye bye.
- bye vợ nhé em đi làm.
- ừm .
Cô phóng xe chạy đi nàng nhìn cô chạy đi rồi mỉm cười vô làm việc nay có đối tác tới bàn hợp đồng nên trưởng phòng kêu nàng đi theo bàn việc lúc này trưởng phòng thấy đối tác liền chào hỏi.
Trưởng phòng: chào ngài kawai tổng.
- chào .
- chào ngài kawai tổng.
Ruka lúc này nhìn nàng liền ngạc nhiên rồi cũng vào bàn việc còn pharita khi thấy nàng liền kéo lại .
- cậu làm ở đây hả ?
- ừm .
- mà dạo này con bé rora có qua nhà bạn không ?
- có chứ .
Trưởng phòng lúc này nhìn nàng pharita thân thiết vậy liền hỏng hiểu gì ruka lúc này kêu vô bàn việc đi kệ họ trưởng phòng kêu nàng dẫn pharita tham quan công ty nàng lúc này cùng pharita đi vòng công ty các nhân viên đi đưa hồ sơ thấy nàng thân thiết với phu nhân kawai liền lấy làm lạ jamin cô ta cũng muốn làm thân với pharita liền đi lại chào.
- chào phu nhân .
- à chào .
- cô asa thấy phu nhân đây sao không chào chứ ?
- không cần khách sáo vậy đâu asa cậu làm bên phòng nào vậy dẫn mình qua đó đi.
- vậy đi thôi.
Pharita đến phòng làm việc của nàng để cho cô ta ở lại một mình cô ta lúc này tức tối bỏ đi về phòng , bên phòng pharita vừa đến rất nhiều người chào pharita cùng chào lại rồi hỏi nàng.
- cậu ngồi ở đâu asa .
- đó ở đằng kia.
- công nhận ghế đây êm ghê .
- vậy cậu kêu kawai tổng mua cho cậu ngồi đi.
- thôi kêu mua có cái mà mua mấy chục cái cho coi .
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Acaktôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.