14

198 15 1
                                    

Sáng hôm sau cô thức sớm dậy chuẩn bị đồ ăn cho nàng đem đến công ty cô đang nấu bữa sáng thì bất ngờ bị ôm từ đằng sau liền quay qua thì thấy nàng liền bảo.

- chị xuống đây hồi nào vậy?

- chị mới xuống thôi , em nấu gì dợ?

- nấu món chị thích để cho chị đem đến công ty ăn.

- vậy sao ?

- ừm, chị đi vscn đi.

- không đâu chị muốn ở đây .

- ay để em ẵm chị đi.

Cô nói rồi liền tắt bếp ẵm nàng lên mà đi vào nhà vs để vscn sau khi xong cô ẵm nàng ra cả hai liền ăn sáng rồi cô chở nàng tới công ty khi tới nơi nàng đi xuống tính cởi mũ bảo hiểm xuống thì cô ngăn lại bảo.

- để em mở.

- vâng.

- chị đi làm đừng làm quá sức nhen.

-  vâng chị biết rồi mà.

Nói rồi nàng chào tạm biệt cô vào làm lúc nàng vào phòng làm việc nghe đồng nghiệp bàn tán về mình rất nhiều nàng thì không để tâm lúc này hiji đi lại mà nói.

- chào chị nha .

- chào,  cậu làm xong dự án chưa ?

- rồi ạ đây.

Hiju cậu ấy liền đưa cho nàng kiểm tra khi kiểm tra xong nàng kêu cậu ta đi nộp rồi làm việc của mình, bên cô hôm nay rất vui nhưng cũng vẫn lạnh lùng mà đi vào công ty lúc này thư ký khi thấy cô vào mà báo cáo.

Thư ký: thưa chủ tịch công ty dạo này hơi bị hụt xuống.

- tại sao lại hụt ?

Thư ký: chúng tôi đang đều tra thưa ngài.

- ừm , ra ngoài đi.

Thư ký liền ra ngoài cô lúc này ngồi làm việc lâu lâu liền nhớ đến nàng như rồi cũng quay lại làm việc nhưng không bao lâu thì cô liền nhắn cho nàng.

Rora: chị tới giờ nghỉ lao chưa?

             Asa: chưa chút nữa mới được nghỉ lao.

Rora : vâng bye chị.

Asa : bye em.

Cô khi nhắn tin với nàng xong liền mỉm cười lúc này bỗng có người gõ cửa cô liền tắt đi nụ cười mà lạnh lùng bảo.

- vào đi.

- ay sao  lạnh lùng thế ?

- chị ruka đến đây chi vậy.

- nghe thằng hiju bảo cưng có bồ rồi à ?

- thì ra chuyện này ừm em và chị asa yêu nhau mới hôm qua.

- chúc mừng cưng .

Lúc này chiquita cũng tới nghe hết cuộc nói chuyện nãy giờ cô và ruka nói liền đi lại hỏi.

- chị với chị asa yêu nhau á?

- ừm .

- chúc mừng chị.

- cảm ơn .

Cô lúc này ngồi với chiquita và ruka một lát bỗng tin nhắn đến cô liền mở điện thoại thì thấy tin nhắn từ nàng.

Asa: em ơi.

Rora : vâng chị được nghỉ
lao rồi sao?

Asa:  đúng rồi.

Rora : chị muốn ăn bánh ngọt không
em kêu người mua đem đến.


Asa : chị muốn ăn.

Rora: được em sẽ kêu người đem đến.


Cô nhắn tin với nàng rồi liền điện cho ai đó đem bánh ngọt đến cho nàng, bên công ty nàng khi ăn trưa xong liền làm việc lúc này đồng nghiệp của nàng đi vô cùng với hai ba người gì đó, người của cô khi thấy nàng liền kêu.

Người của cô: asa tiểu thư.

- hửm ?

Mọi người trong công ty khi nghe anh ta nói vậy liền nhìn nàng jamin thì nghe vậy trố mắt nhìn nàng chăm chăm nàng khi thấy anh ta liền bảo.

- cậu đem đồ đến cho tôi sao?

Người của cô: dạ đúng rồi đây là bánh tiểu thư muốn ăn đây.

- cứ gọi tôi asa được rồi.

Người của cô: vâng cô asa chúc cô ăn ngon miệng.

Nói rồi tên đó rời đi hiju kế bên cũng biết đó là người của cô nên cũng không ngạc nhiên nàng khi nhận bánh thì thấy tờ note dán trên hộp rằng nhớ ăn hết nàng thấy vậy liền vui vẻ mà cười jihu đi ngang qua phòng thấy nàng vui vẻ cũng không nói gì  mà nhìn nàng rồi rời đi.

Khi nàng ăn xong phần bánh liền làm việc thăng say đến chiều, chiều cô đến đứng trước công ty đợi nàng với con moto bình thường nàng lúc này đi ra thấy cô đợi mình liền tươi cười bảo.

- rora em đến khi nào vậy?

- lâu rồi.

- đợi chị chắc lâu lắm đúng không xin lỗi em vì để em chờ.

- không sao hết em đợi chị bao lâu cũng được hết mà.

- vậy giờ mình đi chơi nha?

Cô không trả lời nàng mà đậu nón bảo hiểm cho nàng rồi ẵm nàng lên xe rồi lên xe bảo nàng ôm chắc vào nàng cũng ôm chắc rồi cô phóng xe đi trước sự ngưỡng mộ của các nhân viên khác.

End chap 14

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ