2 năm sau
Mái ấm của cô và nàng rất hạnh phúc cô và nàng đã có một đứa con, đứa con tên rasa bé con rất là ngoan và rất nghe lời cô và nàng hiện nay bé đã lên lớp 1 và sáu tuổi.
Hôm nay rasa đi học về cầm tờ giấy kiểm tra chạy vào nhà chạy lại nàng mà giơ lên khoe.
- mẹ ơi con được mười điểm kiểm tra hôm nay nè.
Nàng nghe con nói như vậy liền tắt bếp rồi nhìn bé xoa đầu bảo.
- Rasa học giỏi dữ ta .
- mẹ ơi mama về chưa ạ ?
- ta về rồi đây.
- mama ơi.
Rasa thấy cô về nhà liền chạy lại ôm, cô cũng ôm lại bé rồi ẳm bé lên đi lại nàng hôn vào trán nàng một cái rồi đưa cho nàng hộp quà mà nói.
- tặng vợ .
- nay có ngày gì đâu mà tặng ?
- ừm, nhưng em thích tặng cho chị dù không phải ngày gì hết á .
- em tặng chị gì đấy ?
- vợ mở ra xem.
Nàng nghe cô nói vậy mở ra xem là dòng mỹ phẩm mới ra mắt nàng định mua không ngờ cô đã mua để tặng cho nàng , cô thấy nàng vui như vậy liền cười rồi bảo.
- em biết chị tính mua nên em mua tặng chị đấy được không ?
- cảm ơn chồng.
- mama ơi rasa nay đi học mười điểm luôn á .
- vậy sao mama và mẹ chiều sẽ dẫn con đi chơi nhé ?
- vâng ạ .
Cô và nàng nhìn con gái vui vẻ liền cười theo cô lúc này đi lại nhìn nàng rồi hôn vào môi nàng bảo.
- chị không định về thăm ba à ?
- có cuối tuần này mình đi nha ?
- được.
Còn về chuyện của ba nàng thì ba nàng hầu mấy năm về trước đã ly hôn với vợ của ông ấy do bà ấy có tính tham lam xảo nguyệt ông không thể sống chung nữa mà ly hôn , rồi sau đó đã theo đuổi mẹ nàng lại từ đầu và đã thành công rồi cưới nhau hiện giờ họ đang đi du lịch thưởng thụ tuổi già.
Còn mẹ cô thì sau khi đã lật đổ bộ mặt thật của ba cô đã tống cổ ông ấy vào tù cô còn nhớ ngày hôm ấy ông ấy đã bảo rằng.
Quay lại quá khứ:
- hừ hai mẹ con mày là một thứ vô dụng đồ đáng chết.
- ông không được nói mẹ tôi vậy.
Lúc đó ông ấy đã vào nhà cầm theo con dao , đi lại gần lại gần cô mà bảo.
- vì mẹ mày mà tao đã phải phá sản.
- do ông thôi đừng đổ thừa ai khác.
Ông ấy lúc này đã đến gần tính đâm cô nhưng rồi bà lee vì bảo vệ cô mà đã che chắn cho cô ông ấy khi biết mình đã lỡ tay liền làm rớt cây dao bảo.
- bà...bà sao bà lại.
- mẹ ...mẹ ơi.
- con hãy nhớ là phải sống... tốt đó mẹ xin lỗi vì không ở bên con những lúc con cần.
Nói rồi bà liền nhắm mắt đi cô lúc này liền điện cấp cứu đến khi xe cấp cứu đến thì ông ta tính bỏ chạy nhưng đã bị cảnh sát tóm được và bị bắt về đồn , cô lúc này ở ngoài phòng cấp cứu mà chỉ biết khóc nàng lúc này chạy vô mà hỏi cô dồn dập.
- mẹ sao rồi em ?
- mẹ sao vậy nói chị nghe .
Cô lúc này giống như một đứa trẻ mà bật khóc ôm lấy nàng , nàng lúc này thấy cô như vậy liền vút lưng an ủi cô chiquita và ahyeon nghe tin cũng chạy tới ruka và pharita cũng vậy lúc này rami và Yeon yi là người đến sau khi biết tin .
Cả tám lúc này ngồi chờ ở ngoài phòng bệnh một hồi lâu bác sĩ cũng đi ra cô lúc này liền chạy lại hỏi.
- bác sĩ mẹ tôi sao rồi ?
Bác sĩ: mẹ cô đã qua khỏi người nhà cứ việc đến thăm bệnh nhân nhưng đừng gây ồn ào nhé.
- vâng cảm ơn bác sĩ.
Nói rồi cô chạy vào cùng nàng vào thăm mẹ ,rồi mấy ngày sau bà cũng khỏe lại và đã được về nhà.
_____ kết thúc hồi tưởng.
Mẹ cô khi chuyện đó đã qua bà đã tìm được tình yêu của đời mình và cùng người mình thương của mình qua Mỹ sinh sống lâu lâu sẽ về thăm cô và nàng và cháu .
Chiều hôm đó gia đình nhỏ ba người dắt tay nhau đi chơi cô lúc này cùng này nắm tay nhìn con gái tung tăng khắp công viên liền mỉm cười nói.
- cảm ơn chị đã sinh cho em một đứa con xinh xắn dễ thương.
- chị mới là người nói câu cảm ơn em vì đã đến bên chị và yêu chị tới bây giờ.
- em yêu vợ.
- chị yêu chồng.
Thế là cả nhà ba người sống bên nhau hạnh phúc khi rasa lớn lên con bé rất xinh đẹp và rất nhiều chàng trai Theo đuổi cô và nàng lúc này cũng đã lớn tuổi nhìn lại những lúc xưa liền mỉm cười rồi trao nhau nụ hôn .
End truyện
Cảm ơn mấy bạn vừa qua đã ủng hộ truyện " kẻ theo đuổi ánh sáng" và chúc các bạn xem truyện vui vẻ mình cảm ơn nhiều 💞👋
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
De Todotôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.