13

213 17 3
                                    

Buổi sáng trải qua trong ngượng ngùng trong nhà lúc này có mình nàng ở nhà cô thì sau khi ăn sáng ở nhà nàng rồi cũng đi làm rồi, trên công ty cô khi đang ngồi làm việc thì liền nhớ chuyện tối hôm qua liền mỉm cười chiquita lúc này đi vô thấy cô cười liền chọc ghẹo.

- chuyện gì vui thế được gái đẹp hôn hả?

- nói gì đó , mà đến đây làm gì?

- à hồ sơ của chị ruka gửi cho chị nè.

- ừm hết chuyện rồi thì về đi.

- biết rồi.

Chiquita cũng liền rời đi về nhà cô lúc này nhớ tới nàng liền lấy điện thoại nhắn cho nàng , bên nàng khi có tin nhắn liền coi thì thấy cô nhắn cho mình.

Rora: chị ăn cơm chưa?

Asa: chưa .

Rora : chị chờ chút hầu có người đem đồ ăn đến cho chị.

Asa:  đừng  tốn kém như vậy.

Rora : không có gì tốn kém gì hết hầu có người đến nhớ mở cửa.

Asa: ừm.

Khi nàng không nhắn nữa cô liền kêu người những món ngon cho nàng , nàng thì nằm trên sofa coi phim một lúc thì bỗng nghe ai nhấn chuông nàng ra mở cửa thì có hai ba người áo đen  cầm đồ ăn rồi cung kính cuối đầu chào nàng.

Người áo đen: chào tiểu thư asa .

- anh ngước lên đi.

Người áo đen: vâng.

Nghe nàng bảo vậy họ ngước lên nàng lúc này còn hoang mang nhưng rồi người áo đen đó liền bảo với nàng.

Người áo đen: đây là đồ ăn của cô asa tàng món ngon không đó.

- tôi không ăn được nhiều đâu sao mua nhiều thế?

Người áo đen: nếu không ăn hết cứ việc bỏ đi là được .

- à mấy anh vô ăn chung với tui đi.

Bọn cận vệ khi nói vậy liền vui vẻ đây là lần đầu tiên họ mới gặp một người tốt bụng như vậy trước kia rất nhiều người vì muốn lấy lòng  lee tổng của họ mà đối xử với họ tốt nhưng trong số mấy người đó không ai tốt hết.

Nàng lúc này phụ cận vệ đem đồ ăn vô nhà rồi cùng họ ăn uống nàng ngồi ở bàn ăn họ ngồi ở sofa ăn khi ăn họ dọn dẹp cho nàng , nàng cảm ơn họ rồi tạm biệt họ khu họ đi về.

Nàng do ăn quá no nên cũng buồn ngủ thế là nằm ở sofa coi phim rồi ngủ quên luôn , chiều đến cô đi làm về sẵn ghé nhà nàng lấy đồ cô vừa vào nhà thấy nàng ngủ trên sofa liền đi lại ngồi kế nàng mà nhìn nàng rồi nói.

- hazz nếu bây giờ chị tỉnh giấc nghe được lời này của em liệu chị có đồng ý không?

- thật ra em đã thích chị lâu rồi asa ngay lần đầu ta gặp nhau ở sân trường do đụng trúng nhau thì em đã rung động.

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ