18

141 14 1
                                    

Sáng hôm sau cuối tuần nàng ở nhà ngồi coi phim trên tivi lúc này bỗng nhiên nàng có cuộc gọi đến nàng thấy vậy liền bắt máy.

- alô .

- hello em gái của chị

- chị chaeyoung chị điện em chi vậy?

- chị về nước rồi nè ra đón chị coi.

- em biết.

Nói rồi nàng đi thay đồ rồi ra khỏi nhà thì thấy xe cô liền ở ngoài nàng thấy vậy liền toát lên xe du lịch của cô đóng cửa lại quay qua ôm cô bảo.

- em đến lúc nào thế?

- em mới qua mà bé yêu đi đâu đấy.

- ay chết quên đi chở chị ra sân bay.

- vâng.

Cô lúc này liền nghe lời mà chở nàng đến sân bay khi tới nơi nàng xuống xe qua chỗ ghế lái mở cửa kéo cô ra đóng cửa xe lại rồi kéo cô và sân bay nàng đang tìm kiếm khắp nơi thì bỗng có tiếng kêu.

- asa .

- chị lisa .

- hello lâu không gặp.

- chị chaeyoung đâu?

- chị đây.

Nàng lúc này vui vẻ ôm chaeyoung cô đứng kế bên thấy vậy liền kéo nàng lại rồi giọng lạnh giơ tay bảo.

- xin chào tôi tên dani có thể gọi tôi là rora

- à chào lee tổng tôi lisa .

- thì ra là manoban tổng.

- đây là vợ tôi tên chaeyoung.

- tôi là người yêu của asa.

Lisa lúc này bất ngờ đúng là đi nước ngoài mấy năm nay về nghe nàng có người yêu , người yêu còn là đối tác của lisa nữa chứ bất ngờ thiệt nàng thì cười cười nắm tay cô rồi nhìn hai người hỏi.

- hai chị ăn gì chưa?

- ăn rồi về nhà đi chị mệt rồi.

- ok .

Cả bốn lên xe trở về nhà trên đường về nhà chaeyoung nhìn nàng , chaeyoung là chị họ của nàng và lisa là chồng của chaeyoung cả hai người nay đều 26 tuổi .

Nàng lúc này thấy chị họ nhìn mình hoài liền hỏi.

- chị chaeyoung nhìn em dữ vậy ?

- nhìn vậy mà có người yêu dữ dằn quá ha?

- haha nhìn em ấy vậy thôi chứ thương em lắm, đúng không rora.

- vâng đúng.

Cô nhìn nàng với ánh mắt dịu dàng trả lời hai người kia thấy cô như vậy liền nghĩ chỉ có đứa em họ của họ mới thấy được dịu dàng của cô đây thôi tới nhà lisa kéo vali vào nhà nàng và cô nắm tay vào nhà cô ngồi lên sofa mà kéo nàng ngồi lên đùi ôm bảo.

- mệt không?

- không mệt rora hay chút nữa đi đâu chơi đi sẵn cho chị lisa và chaeyoung đi cho biết .

- được chiều theo chị.

Lisa và chaeyoung nhìn hai đứa nhỏ mà mệt luôn cũng bỏ lên phòng nghỉ ngơi để hai người ở lại tình tứ , nàng lúc này đang ôm cô xem phim thì điện thoại cô có người gọi tới.

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ