4

280 24 4
                                    

Khi nàng đang mãi xem tivi thì có tiếng gõ cửa nữa nàng tưởng jihu sẽ quay lại muốn nói gì liền đi ra mở cửa nhưng khi mở cửa ra nàng liền thấy cô đứng trước nhà trên tay bịch đồ ăn trong cửa hàng tiện lợi mà đưa trước mặt nàng.

- chị ăn đi.

- tôi ăn no rồi .

- em biết chị chưa ăn no đâu cứ cầm vô mà ăn nếu ăn không hết cũng không sao.

- cảm ơn .

Cô đưa đồ cho nàng rồi quay đi về nhưng đi được nữa bước cô quay đầu lại nhìn nàng rồi khi thấy nàng đóng cửa rồi cô mới yên tâm đi về,khi cô về tới nhà liền mệt mỏi mà nằm lên giường ngủ queo.

______ sáng hôm sau.

Cô dậy sớm để làm đồ ăn người làm trong nhà bất ngờ nhìn cô nay cô chủ của họ tự nhiên lao vào bếp nấu nướng làm họ có chút bất ngờ mà bàn tán, cô khi làm xong món ăn liền nếm thử vừa miệng rồi bỏ vào cái hộp rồi tháo tập dề ra đi ra ngoài lấy một chiếc moto chạy đi.

Cô chạy đi đến nhà nàng, nàng lúc này thấy cô trước nhà mình liền ngạc nhiên nhưng rồi cũng hỏi.

- em đến đây làm gì?

- đến đưa cái này cho chị.

Cô liền hộp cơm mình làm cho nàng, nàng khi thấy vậy không nhận nhưng thấy cô sáng sớm đến đây vì đưa đồ ăn cho nàng như vậy chắc cực lắm nên cũng liền nhận.

- cảm ơn .

Nàng khi nhận phần cơm rồi liền đi bộ đi làm cô thấy vậy liền chạy lên gần nàng rồi kêu.

- asa chị lên xe đi em chở chị đi làm.

- tôi không cần , tôi chỉ muốn đi bộ thôi.

Nói rồi nàng liền đi bộ tiếp cô thấy vậy cũng không đuổi theo nàng nữa đứng coi nàng đi xa dần mới quay xe lại chạy đến công ty ,khi đến công ty cô liền ngồi vào bàn làm việc mà trầm ngâm suy nghĩ , lúc này thư ký đi vào bảo.

Thư ký: chủ tịch nay ta có cuộc họp ạ.

- ừm , tôi sẽ đến.

Thư ký: vâng.

Thư ký ra ngoài cô cứ tiếp tục ngồi trầm ngâm liền suy nghĩ nàng đã đến công ty chưa, nhưng rồi cô bỏ qua một bên liền đứng dậy đi đến phòng họp.

Khi cô tới phòng họp ai nấy cũng im lặng không ai nói gì các cổ đông khi thấy cô vào liền vui mừng nói.

Cổ đông 1: chào ngài lee tổng .

- ừm, nay mọi người muốn họp về chuyện gì?

Cổ đông 2: chúng tôi muốn ngài đầu tư vào dự án mới được không ạ?

- vậy thì giờ mọi người cứ nói dự án của mình đi.

Cổ phần 1 : vâng.

Cuộc họp cứ thế diễn ra , nàng khi tới công ty liền bước vào phòng làm việc thì thấy jihu nhìn nàng rồi cười đưa cho một cái hộp quà bảo.

- anh tặng em .

- em cảm ơn anh.

- ừm , với lại jamin anh tặng em này.

Tưởng anh ta tặng mình nàng nhưng không anh ta còn chuẩn bị thêm một món quà cho jamin nàng lúc này cũng không nói gì mà đi lại chỗ làm ngồi xuống đánh máy làm việc,khi tặng quà xong jihu đi về phòng làm việc của mình lúc này nhân viên nhìn nàng và jamin thì thầm.

Nhân viên 1: ơi thấy gì không trưởng phòng ji tặng cho asa quà nhỏ mà tặng cho jamin quà cũng to dữ.

Nhân viên 2: ừ tui thấy bà nói cũng đúng.

Nhân viên cứ thế bàn tán khi trưởng phòng bước vô mọi người đều giải tán quay lại làm việc lúc này có một cậu thanh niên bước vào liền chào hỏi.

- xin chào mọi người tôi tên hijun rất vui được làm việc với mọi người.

Hijun lúc này liền cười rồi cúi đầu chào ,anh ta tên hijun là người thân cận của cô được cử đi làm ở công ty nàng để bảo vệ cho nàng thay cô khi không có cô ở đây.

Hiju khi thấy nàng cũng đi lại làm quen mà bắt tay chào hỏi nàng.

- chào chị dâ... à nhầm chào chị.

- chào cậu .

Khi hiju chào nàng rồi quay lại làm việc , không hổ danh là chị dâu của cậu người gì đâu mà đẹp gái bởi vậy chị cậu rora mới mê như vậy.

Hiju được cô cử đi theo nàng bảo vệ nàng thay cô lúc cô không ở bên nàng , hiju lâu lâu quan sát nàng thì thấy ai ai trong công ty đối sử với nàng cũng tốt nhưng riêng jamin thì cô ta đối xử nàng rất kì lạ lâu lâu cô ta giao cho nàng nhiều việc còn cô ta thì làm ích cậu thấy vậy liền đi lại ngõ ý bảo.

- chị đưa đây em làm phụ chị .

- không cần đâu cậu cứ làm việc của mình đi .

- đưa đây em làm cho.

Nàng cứ nói cách thì cậu ta cũng muốn làm phụ nên nàng mới đưa cho cậu ta làm, khi giờ trưa đến jihu đến tìm nàng rủ nàng đi ăn thì thấy nàng đang nói chuyện với người con trai khác anh ta bực mình mà không đi lại phía nàng mà đi lại phía jamin bảo.

- jamin em rảnh không?

- rảnh chứ.

- vậy em đi ăn với anh được không?

- được vậy mình đi thôi.

Jamin khi được jihu rủ đi ăn liền vui vẻ mà câu tay jihu mà rời đi nàng nghe có tiếng rời đi thì quay qua thấy jihu cùng jamin đi ăn , nàng nhìn hai người rời đi liền có chút buồn hiju cậu ta khi thấy nàng buồn liền nhắn cho cô.

Hiju: chị ơi chị dâu buồn rồi.

Rora: biết rồi.

Cô khi nghe hiju nói vậy liền đứng lên rời cuộc họp và bảo thư ký hoảng cuộc hộp lại cô chạy ra ngoài xuống gầm giữ xe của công ty lấy moto rồi chạy đi mất , thư ký nhìn cô mà thở dài rồi cũng đi làm tiếp công việc của mình.

End chap4

Hôm nay 8/3 chúc các bạn nữ một
Ngày vui vẻ và hạnh phúc nhen.💐🥰
Byebye 👋

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ