Cô và nàng khi về tới nhà thì nàng nhận được cuộc gọi của trưởng phòng, nàng vừa bắt máy liền bị nghe chị trưởng phòng bảo.
Trưởng phòng: alô asa em đó , dự án hầu hôm qua em làm có chút sơ suất lắm đấy.
- dạ em xin lỗi để tối em sữa lại cho chị.
Trưởng phòng: ừm nhớ gửi cho tôi mai nộp cho cấp trên.
- vâng em biết rồi.
Cô lúc này nghe hết liền dựt điện thoại từ tay nàng, nàng lúc này chưa kịp dựt lại nữa liền bị cô cầm lấy nói.
- alô.
Trưởng phòng: ngài... ngài lee.
- cô đó sao bắt vợ tôi làm nhiều vậy hả , rồi làm sao chị ấy dành thời gian cho tôi đây.
Cô lúc này cực kì tức giận, trưởng phòng bên kia bất ngờ không ngờ mình lại đụng nhầm vào vợ của chủ tịch lớn , cô ấy lúc này sợ sệt bảo.
Trưởng phòng: dạ tôi sẽ làm , cô as...à không phu nhân lee khỏi cần làm ạ .
- ừ .
" Tút tút" tiếng cúp máy đã để lại do cô trưởng phòng cô đó một cú sốc không hiểu sao lại đụng nhầm người nữa vốn dĩ cô ta ngay từ đầu không có gì chú ý đến nàng nên nghĩ nàng là cấp dưới của cô ta nên cô ta muốn sai bảo như nào thì sai , khi biết mọi chuyện nàng là vợ của chủ tịch công ty lớn nên cô ta sẽ bớt nhờ việc nàng lại.
Khi cô cúp máy liền bỏ điện thoại vào túi mình rồi ẳm nàng vào nhà làm nàng bất ngờ la oái lên, vào nhà cô ẳm nàng lên phòng quăng nàng lên giường rồi nhảy lên người nàng.
- vợ à .
- tui mệt rồi nha.
- vợ chả thương em .
- hazz.
Nàng chỉ biết thở dài rồi để cô làm gì thì làm , sáng hôm sau nàng dậy không nổi nên đành xin nghỉ ở nhà sáng cô phải dậy sớm đi làm nhưng không thể để bé cưng của mình ở nhà được vì nàng đâu xuống giường được đâu, nàng sáng sớm vừa xin nghỉ xong liền được cô ẳm đi vscn rồi đi lên công ty cùng cô.
Khi tới công ty tất cả nhân viên đều thấy cô bước vào tay ẳm nàng họ liền biết đây là phu nhân mà mọi người đồn đoán , nàng thấy mọi người nhìn mình có chút ngại ngùng không quen liền úp mặt vào ngực cô , cô cũng hiểu liền lên tiếng.
- lo làm việc đi.
Nhân viên: vâng thưa lee tổng.
Nói rồi cô ẳm nàng đi một mạch lên phòng của mình đi vào thang máy nàng nhìn cô rồi hỏi.
- em sáng ăn gì chưa?
- chưa.
- ăn sáng đi, với lại chị đói .
- được baby để em kêu thư ký đi mua đồ ăn nha. ?
- vâng.
Nàng vui vẻ được cô ẳm đi về phòng vừa vào phòng cô ẳm nàng lại chỗ làm việc đặc nàng ngồi trên đùi mình nàng thấy vậy liền tính đi xuống để cô thoải mái nhưng bị cô kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Diversostôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.