19

150 12 0
                                    

Chiều tan làm nàng đứng trước công ty chờ cô đến đón lúc này jihu và jamin đi lại chào hỏi nàng.

- chào .

- chào hai người.

- dạo này thấy cô vui vẻ nhỉ ?

- haha tôi sống rất vui vẻ .

- chắc cô chưa có ai đâu ha?

Cô ta vừa nói với nàng thức thì bỗng cô chạy xe moto đến trước mặt nàng rồi gọi nàng.

- bé yêu về thôi.

- ở đây có người.

- à chào hai người nha.

- chào cô đến đây làm gì?

- à đến đây tôi đón bé yêu về.

- bé yêu cô đâu ?

Cô nghe hỏi vậy liền xuống xe đứng đến bên nàng ôm eo nàng kéo vào người mình rồi liền nhìn mặt họ nói.

- đây bé yêu của tôi.

- asa ?

- ừm , tôi quên nói là tôi và asa đang yêu nhau .

- chúc mừng em .

Jihu nhìn nàng đang được cô liền có chút hoáng buồn nhưng rồi cũng thôi cô nhìn hắn như vậy liền cười mép một cái rồi quay qua nhìn nàng ôn nhu bảo.

- nay chị làm việc mệt không?

- không thấy em hết mệt rồi.

- haha em thấy chị hết mệt rồi nè.

- bế chị đi.

Cô liền ẵm nàng lên bế nàng jihu nhìn nàng với ánh mắt ngạc nhiên chưa bao giờ thấy nàng nhõng nhẽo như vậy thấy nàng chỉ ềm đạm với lại rất mạnh mẽ nữa không yếu đuối nhõng nhẽo như bây giờ anh ta thấy , cô nhìn nàng nhõng nhẽo như thế cũng liền cười đúng là nàng nhõng nhẽo dễ thương ghê bởi vậy sao cô hỏng thương yêu cho được nàng được cô ẵm liền cười nói.

- đi ăn đi chị đối rồi.

- ừm chiều chị.

- asa.

- chuyện gì ?

- đây là hiệp cưới nhớ đến dự.

- ừm.

Nói rồi cô ẵm nàng lên xe đậu nón rồi lên xe chở nàng đi đến một nhà hàng, tới nhà hàng cô cùng nàng đi vào làm mọi người nhìn rất nhiều cả hai vừa bước vào thì phục vụ đi ra bảo.

Phục vụ: dạ mời ngài lee với cô đây theo chúng tôi đến phòng vip ạ .

- ừm.

Hai người đi theo phục vụ đến phòng vip của nhà hàng nàng vừa bước vào liền ngạc nhiên khi thấy phòng trang trí rất đẹp và sang trọng nàng đi một vòng rồi ngồi xuống kế cô lúc này phục vụ hỏi.

Phục vụ: quý khách ăn gì ạ ?

- lấy cho tôi hết.

- ăn sao hết.

- không sao hết ăn không hết thì thôi.

- ừm

Phục vụ: dạ chờ chúng tôi chút.

Rồi phục vụ liền đi ra bên trong phòng lúc này nàng ngồi bấm điện thoại cô ngồi kế bên xem với nàng lúc này cô nhìn nàng hỏi.

- chị có định đến dự đám cưới không?

- có .

- em sẽ đi với chị nhé ?

- ừm , chị lisa và chị chaeyoung có nhà ở rồi.

- vậy sao ?

- ừm hầu sáng chị ấy điện thoại nói.

- vậy mấy ngày cho em ở nhà chị ở nha?

- ừm.

Cô liền ôm chằm lấy nàng lúc này bỗng hai người đang ôm nhau thì có người bước vô làm cô đang nàng phải nhíu mày liền nhớ nay cô có hẹn gặp một vị chủ tịch để bàn một dự án cô lúc này liền nói.

- xin chào?

Vị chủ tịch: chào ngài lee tổng.

- ừm , giới thiệu đây là vợ tôi.

Vị chủ tịch lúc này nhìn nàng rồi gật đầu chào ông ta nghe nói cô vẫn còn độc thân định sẽ làm mai cho con trai mình nhưng khi nghe cô nói có vợ liền ngỡ ngàng nhưng rồi cũng liền cười bảo.

Vị chủ tịch: chào phu nhân lee.

- à xin chào ông.

Vị chủ tịch: à vâng nay tôi đi gấp nên không chuẩn bị gì tặng cho phu nhân đây.

- tôi không cần quà cáp đâu.

Vị chủ tịch: à vâng.

Nàng lúc này nhìn cô , cô thấy nàng nhìn mình liền hôn vào môi nàng một cái rồi cười bảo với nàng.

- chút nữa đồ ăn sẽ tới chị đói rồi hả?

- ừm đói rồi.

- ráng chờ xíu nhá ?

- vâng.

Cô ngồi bàn việc nàng ngồi kế bên để cho cô ôm ngồi bấm điện thoại lúc này phục vụ cũng đem đồ ăn lên nàng khi thấy đồ ăn liền sáng mắt bảo với cô.

- món ngon quá đi.

- chị ăn đi.

- ừm.

Nàng ngồi ăn cô thì kế bên chăm sóc cho nàng ăn vị chủ tịch ngồi ăn nhìn hai người tình cảm liền nghĩ nếu lấy lòng nàng sẽ có thể được cô để ý tới những dự án của ông ta , ông ta lúc này liền nhớ rằng cuối tuần này ông ta có tiệc kỉ niệm năm năm thành lập công ty liền đề nghị.

Vị chủ tịch: à phu nhân và ngài lee cuối tuần này nhà tôi có tiệc .

- nên muốn mời chúng tôi đến ?

Vị chủ tịch: vâng mong hai người đến buổi tiệc nhà tôi.

- chị muốn đi không?

- đi ở đó chắc nhiều món ăn nhiều lắm.

Cô cười rồi gắp cho nàng ăn sau bữa ăn cô cùng quay trở về nhà nàng đi tắm cô ở ngoài giường ngồi bấm điện thoại lúc này nàng đi ra cô thấy nàng một chiếc đầm ngủ rất đẹp liền đi lại ẳm nàng lên giường làm gì tự biết cho đến nửa đêm.

End chap 19


kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ