2

494 32 1
                                    

Đến công ty cô bắt đầu ngồi vào làm việc trong lúc cô ngồi làm việc thì bỗng nhiên cánh cửa mở ra một cái rầm làm cô giật mình mà ngước lên nhìn.

- ôi cái gì nữa đây chị ruka đến đây chi vậy?

- mày còn nói à tao đến đây bàn chuyện làm ăn với mày đấy .

- ừ , nhưng đừng có làm giật mình được không?

- thật là biết vậy ngày qua tao bỏ mày ở bar luôn rồi.

- ngày qua chị đưa em về?

- chứ sao, thôi bỏ qua chuyện đó đi vô việc.

Cô và ruka ngồi bàn bạc công việc ruka là chị em kết nghĩa của cô đã có vợ tên pharita .

Hai người khi bàn xong việc ruka liền đi về cô quay lại công việc, bên nàng đang làm việc trong công ty thì có một người đi lại nhìn nàng bảo.

- nè em cho em ly cafe uống cho tỉnh.

- cảm ơn chị.

- em làm việc vui vẻ nhen cố lên.

- vâng.

Lúc này ở văn phòng nàng đang khá im lặng thì có một cô gái đi vào cùng với trưởng phòng làm cả phòng nhá nhào mà thắc mắc trưởng phòng lúc này lên tiếng.

Trưởng phòng: xin giới với mọi người đây là cô jamin cô ấy là con gái của chủ tịch nhớ đối xử cho tốt.

Nhân viên 1: vâng chúng tôi sẽ đối xử chu đáo với cô ấy.

Trưởng phòng: ừm vậy mọi người làm việc đi.

Trưởng phòng lúc này rời đi jamin được mọi người vây quanh nịnh nọt jahu lúc này đi ngang qua phòng nàng thấy nàng đứng lẽ loi một mình liền đi lại chỗ nàng.

- asa .

- jahu sao anh ở đây?

- anh chỉ đi ngang qua đây thôi , phòng em có nhân viên mới sao.

Jihu khi nói chuyện với nàng xong liền cười vì nụ cười của jihu đã làm thu hút jamin khi jamin nhìn qua anh lúc này cô ấy nhìn anh mê mẫn thế là cô ấy đã thích anh.

Jihu khi nói chuyện với nàng xong cũng bỏ đi về phòng nàng liền lại chỗ của mình ngồi xuống làm việc thì jamin đi lại bảo.

- cho tôi làm quen với cô được không?

- hả , ừm được.

Cả hai cũng quay lại làm việc bên cô lúc này đang làm việc ngồi suy nghĩ về nàng liền móc điện thoại ra điện cho người của mình.

- alô.

Vệ sĩ : thưa ngài điện tôi có chuyện gì sao ?

- mau theo dõi asa cho tôi rồi về báo cáo cho tôi.

Vệ sĩ: vâng.

Sau khi cô cúp máy họ đã đi theo dõi nàng tại nơi nàng làm khi hết giờ làm việc nàng cùng juhu xuống căn tin cả hai ngồi ăn nói chuyện với nhau thì jamin đi lại nói.

- có thể cho tôi ngồi ở đây được không?

- được chứ mời tiểu thư ngồi.

- cứ gọi tôi là jamin được rồi không cần khách sáo vậy đâu.

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ