Hôm nay là cuối tuần mới sáng sớm cô và nàng đang ngủ thì bỗng có điện thoại ai đó điện đến cô liền giới tay tới vừa ôm nàng bắt máy.
- alô.
- alô ra rước vợ chồng chị coi .
- chị là ai .
- tao rami đây lẹ lên.
- ờ ờ chờ tý.
Cô tắt máy rồi liền đứng dậy ẳm nàng vô nhà vs rửa sạch đánh răng sau đó ẳm nàng ra xe chở đi ra sân bay nàng lúc này thấy sáng quá liền nheo mắt rồi mở mắt ra thấy ngồi trên xe hoảng hốt nói.
- rora đi đâu đấy?
- đi rước bạn của em ,xin lỗi vợ nhé không đánh thức chị được nên em làm giúp chị rồi ẳm chị đi luôn.
- mà chồng rước ai vậy.
- à chị rami bạn em ấy.
- chị bao giờ gặp luôn.
- thì hôm nay sẽ gặp thôi.
Hai người vừa tới xuống xe thì nghe tiếng kêu của ai đó cả hai liền đi lại, rami là bạn của cô mới từ mỹ về rami thấy cô ẳm nàng liền hỏi.
- ai đây ?
- à vợ em .
- sao đám cưới hong mời chị .
- em quên, mà chị này là vợ chị à em nghe chị kể.
- à đúng rồi vợ em chào đi.
- à chào hai người tôi tên yeon yi vợ của rami.
Nàng và cô cũng chào hỏi lại rồi cũng lên xe để rami tự rinh hết, ở trên xe rami ngồi nói chuyện với cô còn cô thì để nàng ôm ngồi lái xe vậy đó mà bảo.
- chị muốn ăn gì ?
- chị ăn gì cũng được.
- ơi vợ chị nói muốn đến nhà hàng ăn đấy.
- ok chị luôn ghé vào nhà hàng em ăn đi.
- ù nay mở nhà hàng nữa hả bởi vậy mới giàu.
- chị cũng đâu kém có mấy ngàn khách sạn ở mấy chỗ rồi.
Nàng và Yeon yi nhìn rami với cô sắp gây gỗ đến nơi liền chặn hai người lại yeon yi lúc này bảo.
- ăn gì cứ gọi đi nay rami bao.
- cảm ơn chị nhen rami vợ muốn ăn gì cứ gọi.
Sau khi ăn bữa no nê cô và nàng chở rami và yeon yi về nhà của hai người họ rồi cũng về nhà nhưng vừa về nhà nàng bị ai đó kéo thì ra ahyeon thấy nàng về tới liền bảo.
- à rora chị mượn vợ cưng nha?
- ơ vợ...
Chưa kịp nói hết thì nàng bị ahyeon kéo đi mất quẹo thế là cô đứng đó mà buồn bã cứ tưởng sắp được ôm vợ rồi ai ngờ bị kéo đi mất cô vì quá chán mà qua rủ chiquita đi cafe .
Tại quán cafe chiquita vừa đến nhìn mặt cô buồn bã liền hỏi.
- sao vậy chị ?
- vợ mày đấy kéo vợ chị đi mất chưa kịp ôm luôn.
- bộ ôm suốt không đã hả ?
- đúng rồi đó.
Cả hai người ngồi uống cafe vừa trò chuyện đến trưa cô liền đi về thì thấy nàng cầm mấy bộ quần áo liền đi lại hỏi.
- vợ ơi đồ gì đó?
- đồ cho em đó chồng mặc thử xem vừa không ?
- để em mặc.
Cô liền thay đồ rồi đi ra nàng thấy cô bận vô rất đẹp và mấy bộ sao rất đáng yêu vì nàng có mua mấy bộ đồ ngủ đáng yêu cặp với nàng, nàng liền đi vô thay đồ liền đi ra cô thấy nàng bận đồ giống liền hỏi.
- vợ mua đồ ngủ cặp hả ?
- ừm, chị thấy hai tụi mình đẹp quá đi.
Cô lúc này nhìn bộ đồ có chút đáng yêu liền cũng cười rồi cùng nàng đi vào bếp ăn cơm trưa sau khi ăn xong cả hai lên phòng ôm nhau ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
De Todotôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.