3

328 27 0
                                    

Sau bữa ăn đó cô đã xin được số điện thoại của nàng để liên lạc , qua hôm sau nàng lúc này ở trong phòng làm việc ngồi làm thăng say thì nàng nhận được tin nhắn từ cô.

Rora: chị chiều rảnh không?

Asa: tôi rảnh nhưng tôi đã có
hẹn đi ăn rồi bữa sau nhé.

Rora: ừm vậy bye bữa khác gặp.

Asa: ừ bye hẹn bữa khác.

Rora: bye .

Nói rồi nàng tắt điện thoại làm việc tiếp , bên cô khi nhìn tin nhắn có chút buồn nhưng cô nghĩ sẽ có bữa khác cô hẹn nàng đi ăn được thôi rồi cô cũng quay lại làm việc đang làm được một lúc bỗng nhiên phòng cô nghe tiếng cái rầm cô giật mình ngước lên nhìn.

- hai người sao đến đây?

- có biết chiquita đâu không?.

- không, không biết.

- nè nói dối hả,mau nói chiquita và ruka đâu?

- ai biết hỏi em làm gì.

Cô ngồi hoang mang vì tự nhiên ahyeon và pharita kéo đến công ty cô làm hư cửa rồi còn hỏi cô hai người kia đâu làm cô có chút hoang mang mà liền nhìn hai người họ hỏi.

- hai chị tìm hai người kia chi?

- ay thì là sáng nay ruka dậy sớm đã gọi chiquita gì đó , rồi bận áo khoác đi đâu không biết nữa gần trưa rồi không chịu về.

- còn chiqita nói đi có chút chuyện mà đi chưa về nấu cơm cho chị ăn đây này.

- ôi trời vậy mà đến đây la um xùm chị ahyeon này chị phải tự nấu ăn đi chứ làm vợ mà tối ngày để chồng làm cho ăn không à.

- thì kệ ta đi.

- bởi vậy gặp em như vậy là bỏ rơi luôn.

- yah con bé này , thôi chị bây về nấu cho chồng chị bây ăn đây bye.

- còn bà chị pharita này về đi tui kêu chồng bà chị về cho.

- ok bye.

Cô sau khi kêu họ về rồi liền kêu người sữa lại cửa mới vì cửa đã hư rồi, bên ruka và pharita lúc này ngồi nói công việc với nhau uống cafe rất chill thì chiquita có cuộc gọi đến từ ahyeon.

- alô vợ em nghe nè.

- chồng à về ăn cơm này vợ nấu cơm cho chồng nè .

- à... vâng em về liền.

Chiqita khi cúp máy liền nhìn ruka rồi bảo.

- chị... chị nhéo em cái coi.

- nè.

Ruka làm theo lời chiquita mà nhéo chiquita bị nhéo liền kêu lên rồi vui vẻ bảo.

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ