Cô chạy xe moto tới trước cửa công ty nàng làm việc lúc này jamin và jihu đi ăn về thấy cô trước công ty liền nhìn rồi hỏi.
- cô đến đây làm gì?
- asa đâu?
- hỏi làm chi ?
- tôi muốn biết.
Cô lúc này nói giọng lạnh với anh ta ,hiju lúc này đang cùng nàng đang nói chuyện với nhau ở trước sảnh thấy cô đang ở ngoài trước công ty cậu ta liền chạy ra bảo.
- chị rora .
- hiju .
- chào em.
Nàng lúc này nhìn cô chào hỏi rồi nhìn qua jihu thấy jamin đang câu tay anh ta nàng lúc này nhìn ta với ánh mắt có chút đợm buồn nhưng anh ta không nhận ra nhìn nàng rồi đưa cho nàng một bọc đồ ăn trưa nói.
- em ăn đi cho đỡ đói.
- cảm ơn anh .
- ừm, asa tan làm hai ta đi chơi nhé?
- vâng.
Nàng lúc này vui khi jihu nói muốn dẫn nàng đi chơi nhưng anh ta liền nói tiếp với nàng.
- với chúng ta đi với jamin nha vì em ấy muốn đi chơi nữa.
- vâng.
Nàng lúc này có chút thất vọng nhưng cũng vui vẻ đồng ý jamin khi mặt nàng có chút đợm buồn liền cười khinh vì cô ta cố tình không muốn cho hai người họ đi chung với nhau , cô khi nhận ra sắc mặt của nàng không tốt liền lên tiếng bảo.
- chiều nay tôi cũng muốn đi.
- không....
- rora muốn đi thì để em ấy đi chung đi.
- ừm anh biết rồi.
Anh ta lúc này có chút khó chịu khi có cô đi chung nhưng rồi cảm xúc đó cũng gạt qua một bên mà cùng jamin vào công ty ,hiju lúc này cũng đã lén đi vào trong công ty để lại hai người ở ngoài công ty.
- chị có ăn món em nấu không đấy?
- có ăn em nấu rất ngon đấy.
- cảm ơn chị đã khen vào làm đi.
- nè .
Nàng lúc này lấy đồ ăn hồi nãy jihu mua cho mà đưa cho cô rồi nhìn cô bảo.
- cầm ăn đi tôi ăn cơm của em làm no rồi.
- ừm.
- ăn đi đừng bỏ bữa.
Nói rồi nàng đi vào để lại cô cầm bịch đồ ăn mà nhìn thân hình của nàng dần khuất khi không thấy nàng nữa cô liền đội mũ vô mà lên xe rời đi.
Cô khi trở về công ty liền ngồi ăn cơm rồi đi làm việc thì lúc này bỗng cánh cửa được mở cái rầm mà làm cô giật mình.
- lại gì nữa?
- chị rora ơi.
- gì đây.
Chiquita ta lúc này đi vô liền khóc lóc với cô, cô lúc này không hiểu gì chiquita ngồi kể hết ngọn ngành cô liền hiểu rồi bảo.
- em đừng buồn nữa.
- em ...
- chị sẽ khuyên chị ahyeon về.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Diversostôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.