Khi giải quyết xong chuyện của ba cô xong cô mệt mỏi liền nằm trên sofa gác tay lên trán suy nghĩ gì đó được một lúc rồi ngủ queo .
Bên nàng khi tắm rửa xog cũng lên giường ngủ tới sáng, sáng hôm sau nàng dậy vscn thay đồ rồi xuống nhà vừa bước ra khỏi nhà thì thấy cô đang ngồi ở trên moto đợi cô.
- hello buổi sáng tốt lành.
- em rảnh quá vậy ?
- em rảnh mà lên xe em chở chị đi làm .
- được.
Nàng cũng chấp nhận lên xe cô trở nàng đi làm khi tới công ty nàng bước xuống xe cô liền tháo nón bảo hiểm cho nàng rồi dặn dò.
- nhớ ăn uống đầy đủ.
- biết rồi tôi đi làm đây.
- ừm.
Nàng khi bước vào công ty cô mới rời đi chạy đến công ty mình vừa đến công ty cô đã có một cuộc họp thế là cô liền vào họp.
- chuyện gì?
Nhân viên 1: dự án có chút rắc rối ạ.
- tại sao ra nông nổi này.
Nhân viên 2 : dạ do có chút trục chặt ạ.
- làm ăn vậy đó hả?
Cuộc họp của cô kéo dài 1 tiếng vì phải sữa lại dự án và đưa ra ý kiến mới thêm vào sau khi cuộc họp kết thúc ai nấy quay về làm việc, bên nàng lúc này bỗng nhiên đang làm thì bị đau bụng nên nàng liền nhắn cho jihu anh ta khi nhận tin nhắn của nàng chỉ biết thờ ơ mà nói.
- thật phiền.
- anh jihu.
- em ngồi đi .
- anh sao nhăn nhó thế?
- không gì đâu.
Anh ta cùng jamin trong phòng ôm nhau nàng bên này đau bụng nhắn anh ta không trả lời nàng liền nhớ tới cô liền nhắn cho cô.
Asa : em có thể tới công ty tôi được không tôi đau bụng.
Rora: được em tới liền.
Cô khi tin nhắn của nàng liền nhắn trả lời rồi ra khỏi công ty đi lấy xe chạy đến công ty nàng khi tới nơi cô thấy nàng đang ôm bụng đứng chờ mình liền đi lại bảo.
- sao thế?
- tôi đau bụng quá.
- em có mua thuốc cho chị đây uống vô.
Khi nàng uống vô cảm thấy đỡ liền cảm ơn cô rồi đi vô thì bị cô nắm tay lại bảo.
- chị nhớ giữ gìn sức khỏe đi bị gì em lo lắm.
- ừm.
Nàng nghe cô nói vậy liền cảm thấy ấm áp vô cùng jihu chưa bao giờ nói câu đó với nàng mà chỉ nói những câu em khỏe chưa , chút hết thôi cô lúc này đi về nàng nhìn cô dần chạy khuất mới vào làm , trưa nghỉ lao nàng cùng hiju đi ăn cả hai đang ngồi ăn jamin cùng jihu đi lại ngồi đối diện nàng và hiju bảo.
- em hết đau bụng chưa?
- cảm ơn anh đã quan tâm.
Nàng tiếp tục ngồi ăn không quan tâm tới anh ta ăn xong nàng quay trở lại làm việc khi nàng trở lại làm việc hiju đi lại ngồi xuống kế nàng hỏi chuyện
- chị ấy anh ta nay lạ không?
- em đừng nói nữa lo làm việc đi.
- vâng.
Hiju quay lại làm việc nàng cứ thế ngồi làm việc đến chiều, chiều đến cô đến đón nàng khi nàng ra ngoài công ty đã thấy cô đứng chờ mình bao nhiêu nhân viên nhìn cô đến mê mẫn nàng lúc này liền đi lại chỗ cô đứng .
- tới đây chi nữa?
- đến đón chị đi chơi.
- đi đâu?
- đi công viên.
Cô lúc này liền bắt ngờ đi xuống ẵm nàng lên xe theo kiểu công chúa nàng lúc này vẫn ngơ mà để cho cô đội nón bảo hiểm cho nàng rồi lên xe chở nàng đi chơi làm bao nhiêu nhân viên ngưỡng mộ nhìn nàng .
End chap 9 💐💞
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Randomtôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.