22

134 14 0
                                    

Hôm nay nàng đi làm trở lại vừa ngồi xuống chỗ làm việc thì trưởng phòng đi lại đưa cho nàng sấp tài liệu bảo.

Trưởng phòng : asa cô làm sấp tài liệu này dùm tôi đi.

- dạ tôi làm liền.

Nàng liền cắm đầu vào việc làm mà quên luôn giờ giấc, đến trưa nàng lúc này đã làm xong liền đi xuống căn tin công ty ăn trưa đang đi thì chạm mặt jamin và jihu anh ta lúc này thấy nàng liền bảo.

- chào cô asa .

- chào .

- dạo này khỏe chứ?

- dạo này...

Lúc này điện thoại nàng reo lên nàng liền nhìn thấy số lạ không biết ai nhưng cũng bắt máy hỏi.

- alô xin hỏi.

-  là bác đây.

- à dạ con chào bác.

- gọi mẹ đi trước sau cũng là người một nhà mà.

- à dạ mẹ ... gọi con có gì không ạ ?

- chiều nay con muốn ăn gì mẹ mua nấu cho con ăn.

- à dạ không...

- không được cải nói con nói muốn ăn gì.

Nàng nói cho bà lee món mình thích bà liền gật đầu rồi cúp máy sau đó đi chợ chuẩn bị buổi chiều nấu cho con dâu ăn, bên nàng khi cúp máy liền gật đầu bảo.

- xin lỗi người nhà tôi gọi nên tôi không trả lời được.

- không gì mẹ cô lên thăm sao ?

- haha không phải mẹ chồng tương lại của tôi thôi.

- mong cô cuối tuần này đến dự lễ cưới của tôi và jamin.

- ừm.

Sau khi nói xong nàng liền đi ăn sau đó quay trở lại làm việc, chiều nàng tan làm trở về nhà thấy cô đang làm đồ ăn cùng bà lee lâu lâu bà còn la bảo nàng nhìn họ vậy liền cười rồi lên tiếng.

- thưa mẹ con mới về.

- asa con về rồi .

- vợ à cứu em .

- lo làm đi  cho quen mốt về phụ vợ.

- vâng.

- con lên tắm rửa đi rồi xuống ăn .

- để con phụ em ấy cho ạ .

- không lên lầu ngay cho mẹ .

- vâng.

Cô khi thấy mẹ nói vậy liền cũng muốn lên lầu nghĩ ngơi nhưng bà lee bắt cô làm đồ ăn , mẹ cô có con dâu nên giờ cưng con dâu hơn con gái của mình rồi , nàng tắm rửa xong cũng xuống phụ bà lee bưng đồ ăn ra bàn nay bà nấu món nàng thích và cô thích nữa nên cả hai ăn rất ngon lúc này bà lee liền hỏi nàng.

-  chừng nào mẹ con mới gặp mẹ đây?

- à mẹ ơi mẹ con cuối tuần này sẽ lên thăm con nên mẹ có thể gặp mẹ con ạ .

- được tới bữa mẹ sẽ mua gì đó tặng mẹ con.

- mẹ khỏi cần đi ạ chỉ là nói chuyện thôi nên không cần quà gì đâu?

kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ