Sau những chuỗi ngày bình yên thì bỗng nhiên một ngày jihu hẹn nàng ra ngoài quán cafe anh ta khi thấy nàng liền nói.
- asa .
- anh có chuyện gì nói đi?
- em có thể giúp anh không?
- anh nói gì nhờ tôi giúp tôi không phải là gì của anh hết với lại tôi rất hạnh phúc bên người tôi yêu tháng sau nữa chúng tôi cưới nhau rồi.
Sau khi được Diệp hai phụ huynh gặp nhau thì cô đã ngỏ lời cầu hôn vào tháng trước .
Tua lại tháng trước .
Trong lúc chiều nàng tan làm thì có cuộc gọi đến cửa chiquita nàng liền bắt máy thì nghe giọng chiquita rất gấp gáp bảo.
- chị asa ơi chị rora đang bị ta Quýnh hội đồng nè.
- hửm giờ em ấy ở đâu?
- ở công viên chị tới nhanh nha.
Nàng cúp máy liền bắt taxI đến công viên nhưng tới nơi không thấy ai nàng lo lắng đi tìm nhưng không thấy liền bật khóc đang khóc bỗng nghe giọng nói quen thuộc.
- sao chị khóc rồi cục cưng.
- rora .
Nàng thấy cô liền ôm chằm lấy cô, cô nhìn bọn người đằng xa kia chắc nói năng gì lố nữa rồi cô gỡ cái ôm ra nàng không hiểu gì cô quỳ một chân xuống lấy hộp nhẫn mở trước mặt nàng bảo.
- chị asa chị có đồng ý làm vợ em không, tuy làm chưa tốt vai trò người yêu của mình đã để chị khóc như này nhưng em muốn làm tốt vai trò là một người chồng của chị có được không ?
Nàng bất ngờ thì ra cô cầu hôn nàng, nàng xúc động gật đầu cô vui vẻ đeo nhẫn cho nàng rồi cô tặng cho nàng bỏ bông hôn một cái hai cặp kia lúc này nhào ra bảo.
- chúc mừng chúc mừng.
- cảm ơn ,em đó chiquita nãy nói sao mà asa của chị khóc nước mắt tèm lem rồi này.
- hehe nhờ vậy mới thành công chứ.
Quay trở lại hiện thực.
Jihu anh ta nghe vậy liền chỉ cúi gầm mặt anh ta muốn nhờ nàng kêu cô góp vốn cho công ty về sản phẩm mới , nàng cũng biết nhưng không can thiệp đó là phải do cô quyết định , nàng đứng lên liền đi ra khỏi quán cafe lên xe kêu tài xế chở về nhà mình khi tới nhà thì liền xuống xe cảm ơn tài xế rồi vào nhà.
Thì thấy cô đang ở trong nhà nằm sofa ăn bánh xem tivi nàng thấy vậy liền đi lại nằm ôm lấy cô bảo.
- sao hôm nay không đi làm hở ?
- hôm nay em muốn có thời gian ở bên chị hơn, mà chị mới đi gặp jihu về à ?
- anh ta muốn nhờ chị giúp anh ta nói với em góp vốn vào sản phẩm mới của anh ta.
- rồi chị nói sao ?
- chị nói chị không giúp .
- vợ em ngoan quá.
Cô ôm nàng vào lòng , nàng lúc này ngước lên nhướng lên hôn môi cô cả hai cứ thế quấn quýt lấy nhau .
Chiều hôm đó nàng liền nhớ nay có buổi họp lớp nay đến buổi họp lớp thì các bạn đã tới đông đủ khi thấy nàng đến liền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
De Todotôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.