Sau bữa ăn cô về nhà căn nhà của nàng quay trở lại bình thường yên tĩnh nhưng đúng lúc bỗng có tiếng ai nhấn chuông cửa nhà nàng liền có chút nhăn mặt nhưng cũng ra mở cửa thì thấy jihu đứng trước cửa nhà.
- tới làm gì?
- đây là tiền tôi nợ em bao nhiêu năm qua em chăm sóc tôi.
- anh đem tiền này về đi tôi không lấy.
Nói rồi nàng đóng cửa anh ta lại đây chỉ đưa tiền cho vì mấy năm nay quan tâm anh ta sao nàng không cần tiền anh ta nàng chỉ cần hạnh phúc cùng anh ta nhưng rồi sao nàng nhận lại sự giả dối thờ ơ mà anh ta dành cho nàng .
Cô khi về tới nhà cũng liền nằm trên ghế sofa đang nằm thì cô nghe giọng quen thuộc của ai đó bảo.
- con gái à về rồi sao ?
- mẹ.
- mẹ về rồi nè.
Lúc này cô bật dậy ôm bà lee mẹ cô là một người năng động vui vẻ sống rất thoải mái nên cũng thân thiện với mọi người cô lúc này ôm bà thật lâu cũng buông ra mà nhìn đồ bà đang mặc hỏi.
- mẹ sao nay mẹ bận đồ kì vậy?
- có sao đâu, mẹ chỉ bận đầm hai dây thôi mà nhìn mẹ đẹp không?
- đẹp bây giờ mà con với mẹ ra đường ta còn nhằm là chị em .
- haha con nói quá .
Cô và bà lee liền ngồi nói chuyện một hồi cô liền lên phòng tắm rửa, bên nàng không biết cô đã về chưa nàng liền muốn nhắn cho cô nhưng đắn đo dữ lắm nhưng một lúc nàng cũng nhắn cho cô .
Bên cô khi đi tắm ra cũng liền lại lấy điện thoại mở lên thì thấy tin nhắn nàng gửi cô liền mỉm cười rồi nhắn cho nàng.
Rora: em về nhà rồi, chị đừng lo.
Asa : ờ vậy được rồi byebye.
Rora : bye chị nhé .
Nhắn rồi cô cũng vào bàn ngồi làm tài liệu công ty bên nàng lúc này ngồi ở sofa coi phim thì bỗng có điện thoại từ jihu anh ta cứ làm phiền nàng trong khi họ đã chia tay nàng lúc này bực mình mà bắt máy.
- sao điện hoài vậy?
- asa anh muốn xin lỗi mọi chuyện .
- tôi không muốn nhắc đến chuyện đó nữa tôi không muốn gặp anh nữa nhé bye.
Nói rồi nàng cúp máy lúc này không biết tại sao nàng muốn gặp cô nữa nên liền điện cô đến , cô nhận cuộc gọi từ nàng liền chạy đến nhà nàng vào giờ đêm bà lee thấy con mình đi cũng không nói gì mà cầm giỏ xách đi chơi với bạn bè.
Cô khi tới nhà nàng thì thấy nàng nóc chai bia này tới chai bia khác cô nhìn nàng chỉ thở dài đi lại ngồi kế nàng hỏi.
- chị uống bao nhiêu chai rồi?
- hở ...rora tới rồi nè... ức uống không?
- không chị say rồi đi ngủ thôi.
- ức chị chưa say.
Nàng lúc này liền nũng nịu trước mặt cô bảo không say cô nhìn nàng nũng nịu liền cười vì nàng lúc này rất dễ thương bất ngờ cô bị nàng ôm rồi bảo.
- em thấy tôi...sao?
- hả ?
- em ực... có thấy tôi đẹp không?
- có đẹp lắm.
- hehe.
Nàng khi nghe cô nói vậy liền cười rồi gục lên vai cô ngủ luôn cô nhìn xuống vai thấy nàng đã ngủ rồi liền ẵm nàng lên đặt nàng lên giường nhưng lúc này nàng ói trên vai cô làm đồ cô dơ hết nhưng cô cũng ẳm nàng lên giường rồi đi thay đồ .
Khi cô thay xong liền lấy khăn lau nhúng nước lâu cho nàng rồi ngồi nhìn nàng ngủ cô liền nhìn gương mặt nàng vì mặt nàng lúc này ngủ rất đẹp không thể diễn tả được hết nổi đẹp này nhưng cô lúc này không kìm lòng được nữa mà đặt một nụ hôn lên môi nàng rồi nằm xuống cạnh nàng ngủ .
___________sáng hôm sau.
Nàng liền ngủ dậy trước mặt nàng là khuôn mặt cô làm nàng có chút bối rối tính đứng dậy thì bị cô kéo tay lại.
- chị đi đâu đó?
- tôi... tôi đi làm.
- em xin cho chị nghĩ làm bữa nay rồi nằm ngủ đi em xuống nấu đồ ăn sáng cho chị.
- vậy cảm ơn em.
Cô liền dậy đi ra khỏi phòng xuống dưới nhà nấu đồ ăn sáng cho nàng còn nàng trên phòng lúc này có chút thắc mắc vài ngại tại sao cô lại ngủ ở nhà mình nhưng rồi cũng bỏ qua đi vscn để xuống nhà ăn sáng.
End chap 12Byebye 👋😎❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ đuổi theo ánh sáng { rorasa }
Acaktôi không đủ dũng khí nói yêu chị nhưng tôi âm thầm bảo vệ chị dù chị đối xử với tôi như thế nào tôi vẫn yêu chị người con gái tôi yêu. couple: rorasa.