"Phi nhãi con, chúng ta vân dương tông tuy rằng từ trước đến nay đối đệ tử tương đối nuôi thả, nhưng là ngươi này 80 nhiều năm không có Trúc Cơ, thực sự muốn học hỏi kinh nghiệm."
Ở sư phụ nói xong câu đó sau, Lạc Phi trơ mắt mà nhìn nàng trước mặt ngoại nhân từ trước đến nay đoan trang điển nhã, một hành một động có thể nói vì Tu Tiên giới điển phạm sư phụ vươn đùi ngọc, một chân đem nàng đá vào rèn luyện đài.
Vốn dĩ ở phòng ngủ biên kiều chân bắt chéo sách linh rau nước biên dùng tông môn ngọc giản xem bát quái Lạc Phi, đột nhiên bị nuôi thả nàng mười mấy năm thân sư phụ kêu đi nói chuyện, sư phụ lời nói lời nói gian ý tứ đại khái chính là: Ngươi nhìn xem ngươi này cá mặn bộ dáng, không nói ngươi đại sư huynh cùng đại sư tỷ, ngay cả ở ngươi mặt sau vào cửa sư đệ sư muội đều đã Trúc Cơ, ngươi lại không Trúc Cơ liền không mấy năm nhưng sống.
Vì thế nàng đã bị nàng thân sư phụ đá tới rèn luyện.
Cũng không phải nàng không nghĩ Trúc Cơ, chỉ là nàng cái này linh căn tương đối đặc thù.
Ngươi nói khác xuyên qua vai chính, hoặc là chính là đơn thuộc tính Thiên linh căn, thậm chí còn có là biến dị Băng linh căn hoặc là lôi linh căn; thứ một chút chính là có thể hỗ trợ lẫn nhau Thủy Mộc song linh căn, liền nàng, là cái tương khắc thủy hỏa song linh căn.
Cũng không phải nói có hai cái tương khắc linh căn liền không thể tu luyện, vân dương tông có vị phi thăng nhiều năm lão tổ chính là thủy hỏa song linh căn, dựa theo hắn lưu lại công pháp, chỉ cần lẫn nhau thay đổi liền nhưng bình thường sử dụng pháp thuật, nhưng là này tương khắc song tu sao, tiến độ liền sẽ so giống nhau muốn chậm hơn một chút.
Nhưng nề hà nàng đồng môn sư huynh muội nhóm, đều là đàn làm người chụp tám con ngựa cũng khó có thể vọng này bóng lưng kỳ ba học bá: Nàng đại sư huynh, đơn thuộc tính lôi linh căn; đại sư tỷ, đơn thuộc tính Băng linh căn. Bởi vì bọn họ hai cơ hồ là đồng thời bái tiến sư môn, cho nên hai người vẫn luôn ở cho nhau phân cao thấp, bọn họ đều chỉ dùng 5 năm liền thành công Trúc Cơ. Mặt sau tiến vào tiểu sư đệ là Hỏa linh căn, dùng tám năm Trúc Cơ. Nhất vô dụng tiểu sư muội, Thủy Mộc linh căn, dùng 12 năm cũng Trúc Cơ.
Hảo đi, cùng bọn họ so sánh với tới, nàng cái này 80 năm cũng chưa có thể Trúc Cơ đích xác thật là chậm rất nhiều.
Lạc Phi ở cảm giác sư phụ lưu tại trên người bao vây lấy chính mình pháp lực bọt khí biến mất lúc sau, mở ra đôi mắt.
Nàng phát hiện nàng ở một rừng cây.
Tuy rằng ở nàng bị sư phụ đá xuống dưới khi bọn họ nơi đó là ban ngày, nhưng là hiện tại nàng ở địa phương lại là đêm tối.
Này phiến trong rừng cây thụ rất cao lớn, đánh giá bình quân có năm sáu tầng lầu cao. Thưa thớt vài sợi ánh trăng từ tán cây khe hở giữa dòng xuống dưới, chiếu vào mặt đất đôi đến như là thảm giống nhau lá rụng thượng, này cũng đúng là nàng có thể thấy rõ cảnh vật chung quanh chủ yếu nguồn sáng.
"Đây là địa phương nào a..." Lạc Phi nhỏ giọng nói thầm, từ túi trữ vật móc ra ngọc giản.
Ngọc giản góc trên bên phải tín hiệu cách chỉ có ở mỏng manh nhảy lên một cách. Như vậy đinh điểm tín hiệu nàng cũng không hy vọng xa vời có thể cùng ai liên hệ thượng, mở ra sư môn thông tín, nhìn đến sư phụ cho nàng nhắn lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...