21

16 3 0
                                    

Đánh thức Lạc Phi chính là một trận hỗn hợp ướt át bùn đất cỏ xanh hơi thở.

Đãi nàng mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là một mảnh vô cùng xanh um rừng cây. Mà nàng nửa dựa vào một viên ước chừng hai người ôm hết mới có thể đem nó vây quanh đại thụ, nàng dưới thân ngồi mặt cỏ trung hỗn loạn trên đại thụ rơi xuống khô vàng lá rụng, làm người cảm giác thập phần mềm mại cùng dày nặng.

Nàng có chút mê mang mà nhìn trước mắt này hoàn toàn không ở ký ức bên trong cảnh tượng -- rõ ràng trước một phút nàng còn ở Caius tẩm cung bên trong.

Tựa hồ thời đại này người đều ngủ đến tương đối sớm, ở Caius ăn cơm xong lúc sau, thiên đã hoàn toàn đen.

Caius ngồi ở án thư nhìn trong chốc lát thư lúc sau, liền nằm tới rồi hắn điêu khắc sư tử hoa văn trên giường lớn.

Mà xoay một ngày Lạc cũng không phải ngồi ở hắn mép giường, ý đồ dựa vào giường trụ đả tọa.

Nhưng là cũng không biết là cái gì nguyên nhân ảnh hưởng, nàng cư nhiên đột nhiên tiến vào cái này cảnh tượng.

Sao hồi sự a? Chẳng lẽ cái này 500 năm trước tiểu thế giới bên trong còn có một cái khác tiểu thế giới sao?

Lạc Phi có chút buồn rầu mà gãi gãi đầu.

Ngay sau đó một trận từ xa tới gần lộc cộc tiếng vó ngựa đánh gãy nàng suy nghĩ.

"Caius, phía trước đã dạy cho ngươi săn thú kỹ xảo, ngươi đều nắm giữ rất khá, dư lại chính là thực chiến."

Một liệt ước chừng có mười người tả hữu đội ngũ cưỡi ngựa bước chậm mà đến, cầm đầu chính là một cái màu ngân bạch tóc, đầu đội vương miện, khí chất đẹp đẽ quý giá lão giả, bên cạnh hắn chính là nhìn so với phía trước muốn tiểu thượng rất nhiều, ước chừng mười hai mười ba tuổi Caius.

Cái này rõ ràng tiểu nhất hào Caius vóc người so sau khi thành niên muốn lùn thượng một ít, trên mặt còn hơi chút có chút non nớt, nhưng là đã có thể mơ hồ nhìn ra ngày sau cái kia dáng người cao dài, trường thân ngọc lập, giơ tay nhấc chân chi gian có lệnh người khó có thể tin ưu nhã quỷ hút máu bộ dáng.

"Gia gia, ta cùng đi săn đến một đầu cường tráng lộc, tặng cho ngươi đương quà sinh nhật!" Tiểu Caius ngữ khí kiên định, đầy cõi lòng chí khí nói, tím thủy tinh trong mắt lập loè nhỏ vụn quang mang.

"Hảo! Có ta năm đó phong phạm!" Lão nhân vuốt tiểu Caius tóc, khen nói.

Rồi sau đó Caius mang theo mấy cái người hầu, hướng rừng cây chỗ sâu trong chạy đi, đầu bạc lão nhân mang theo dư lại người hầu chậm rãi trở về đi.

Vốn dĩ dựa theo cái này tình hình phát triển, kế tiếp xuất hiện ở Lạc Phi trước mắt nên là Caius trục lộc, săn thú cảnh tượng. Nhưng là ở trước mắt một mảnh mơ hồ lúc sau, nàng phát hiện chính mình thân ở cảnh tượng lại thay đổi.

Nàng vẫn là ở một rừng cây bên trong, nhưng lại không phải phía trước nơi đó: Bên này thụ muốn so với phía trước muốn thưa thớt một ít, trên mặt đất thảo cũng muốn càng đoản một ít.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ