Kia ở trên tường hiện lên đi thân ảnh tốc độ thực mau, mau đến phảng phất một trận gió thổi qua, này trận gió mang theo Lạc Phi làn váy, cùng với rũ ở trước ngực nửa khô tóc đen.
Này khẳng định không phải người.
Đây là Lạc Phi trong đầu toát ra cái thứ nhất ý tưởng.
Giây tiếp theo, Lạc Phi cũng đã đem trên tay rổ cất vào túi trữ vật, sau đó đuổi theo.
"Buổi tối tốt nhất không cần ra cửa." Đuổi theo hai bước, lữ quán tóc vàng lão bản nương nói đột nhiên ở trong óc quanh quẩn.
Bằng không vẫn là không cần xen vào việc người khác.
Lạc Phi nghĩ bước chân chậm lại. Nếu thế giới này là Twilight chi thành thế giới nói, như vậy vừa rồi chạy tới phi nhân sinh vật tám chín phần mười sự quỷ hút máu không chạy. Còn có như vậy một hai phần mười khả năng tính sẽ là người sói.
Nhưng theo nàng biết, ở cái này thời kỳ tồn tại với Châu Âu giống nhau là "Ánh trăng chi tử". Bọn họ cùng Twilight chủ tuyến trung nam nhị Jacob chủng tộc bất đồng, khuê lỗ đặc người sói chủ yếu phân bố ở Mỹ Châu, cùng loại với biến hình người. Mà ánh trăng chi tử còn lại là cùng truyền thuyết thần thoại trung người sói tương tự, bọn họ sẽ ở đêm trăng tròn biến thân, biến thành người sói sau, bọn họ sẽ quên chính mình nhân loại thân phận, trở nên hung tàn thả mất đi lý trí.
Mà vừa rồi chạy tới hắc ảnh tuy rằng tốc độ thực mau, nhưng vẫn là có thể nhìn ra tới là cá nhân hình, hơn nữa hôm nay buổi tối cũng không phải mười lăm đêm trăng tròn, màn đêm công chính giắt một vòng cong cong trăng non.
Nếu cái kia hắc ảnh là quỷ hút máu tỷ lệ rất lớn, như vậy nàng cảm giác nàng tốt nhất vẫn là không cần đi lên đưa cho nhân gia đưa cơm hộp hảo.
Ngẫm lại, nếu là ngươi hảo hảo mà đi ở trên đường, đột nhiên một khối nướng đến thơm ngào ngạt gà rán đuổi theo ngươi chạy, vậy ngươi không cắn kia khối gà rán một ngụm có phải hay không cảm giác có điểm thực xin lỗi nó bộ dáng.
Vì thế Lạc không đánh tính trở về đi.
Nhân gia quỷ hút máu hảo hảo ở trên đường đi, cũng không biết muốn đi làm gì, nàng đuổi theo nhân gia nhiều ít có điểm thánh mẫu bạch liên hoa.
Chờ đến Lạc Phi trở lại lữ quán khi, lữ quán đại đường chỉ có một bàn người còn ở uống rượu, lữ điếm lão bản nương ở quầy tính sổ, nhìn đến nàng tiến vào ngẩng đầu triều nàng mỉm cười một chút, tiếp theo liền cúi đầu tiếp tục tính sổ.
Trở lại chính mình phòng Lạc Phi nặng nề mà nằm ở trên giường, kết quả cái ót trực tiếp không hề giữ lại đến khái ở trên giường nham thạch gối đầu thượng. Nàng đau hô một tiếng, phản xạ có điều kiện mà giơ tay che lại cái ót, thân thể cung thành làm con tôm hình dạng.
Hoãn một trận, cảm giác không có phía trước như vậy đau lúc sau, Lạc Phi sờ sờ khái đến bộ vị, phát hiện quả nhiên sưng lên cái đại bao.
Thật sâu mà thở dài, nâng lên tay áo xoa xoa trên mặt tiêu ra sinh lý tính nước mắt, tiếp theo đào đào túi trữ vật, đem thuốc mỡ lấy ra tới đặt ở trên giường, sau đó một bên hút khí một bên vén lên tóc cho chính mình bôi thuốc cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
Ficción GeneralTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...