Ở Lạc Phi tỉnh lại khi, nàng vô cùng mà may mắn chính mình là cái kiếm tu, cũng phi thường mà cảm tạ đè nặng nàng rèn thể sư phụ cùng sư bá.
Không vì gì, bởi vì nếu là nàng không phải cái kiếm tu, mà gần là một nhân loại bình thường huyết nhục chi thân, nàng tối hôm qua phải bị này sát ngàn đao không biết tiết chế quỷ hút máu cấp lăn lộn ca!
Không sai, gần qua một buổi tối, nàng đối với mỗ chỉ quỷ hút máu xưng hô, liền từ thân thân tiểu đáng thương biến thành sát ngàn đao.
Trong đó chua xót chỉ có nàng chính mình biết được, thật là, một lời khó nói hết.
Tầm mắt trên dưới hoàn quét, nàng phát hiện chính mình hiện tại nằm giường, là phía trước nàng ở lầu 3 ngủ quá Hy Lạp phong cách bốn trụ giường.
Vận dụng có chút rỉ sắt cân não hồi tưởng một chút, ngày hôm qua nàng từ chính mình túi trữ vật móc ra tới giường, đã sống thọ và chết tại nhà.
Vì nàng đáng thương giường bi ai, Amen.
Tuy rằng lúc này Jesus cũng không có sinh ra, nhưng cũng cũng không gây trở ngại nàng vì kia đáng thương giường biểu đạt tiếc hận chi tình.
Thuận tiện miết liếc mắt một cái bên cạnh mỗ chỉ cười tủm tỉm vẻ mặt thoả mãn quỷ hút máu.
Mỗ chỉ quỷ hút máu nửa điểm không bực, xách lên nàng tay trái, tiếp theo tự nhiên mà thò qua tới, hướng mu bàn tay dâng lên nhẹ cùng thả ôn nhu một hôn:
"Tỉnh? Hôm nay muốn làm điểm cái gì?"
Lạc Phi toàn bộ cá mặn quán: "Tùy tiện đi, phỏng chừng hôm nay cũng không bao nhiêu thời gian."
"Nga? Không làm ta sao?" Quỷ hút máu nhướng mày.
"A, ngươi còn có mặt mũi nói." Lạc Phi vẻ mặt tào sắc, "Này nơi nào là ta kia gì ngươi a, rõ ràng là ngươi kia gì ta."
"Không thể phủ nhận, bắt đầu xác thật là ngươi kia gì ta." Caius tiếp theo nàng nói.
"Bắt đầu thời điểm xác thật là ta, nhưng là sau lại tổng dừng không được tới chính là ai a."
Lạc Phi nói đến bi phẫn chỗ, liền tưởng cấp mỗ chỉ quỷ hút máu một chân tới cho hả giận, ai ngờ này chân mới vừa vừa nhấc lên, liền lại bị vận tốc ánh sáng buông đi, cùng với chính là một tiếng đau hô cùng nào đó kiếm tu vẻ mặt thái sắc.
"Làm sao vậy?" Mỗ quỷ hút máu nói, liền cực kỳ tự nhiên mà duỗi tay muốn tìm hiểu nguồn gốc.
Nhưng mà bàn tay đến một nửa, đã bị Lạc Phi một móng vuốt chụp đi xuống, cũng tặng kèm một cái con mắt hình viên đạn.
"Ta cho ngươi xoa xoa." Quỷ hút máu nghiêm trang.
"Ta thật là cảm ơn ngươi a." Lạc Phi cười lạnh cũng xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
......
Bởi vì tỉnh lại khi đã là ngày này hoàng hôn lúc sau, cho nên Lạc Phi ở ăn xong vãn / bữa sáng lúc sau, quyết định hôm nay liền không ra khỏi cửa.
Chỉ là bởi vì thời gian quá muộn, tuyệt không phải bởi vì chân mềm gì đó, tuyệt đối không phải.
Nhưng mà mỗ chỉ mạnh miệng kiếm tu, ngay cả phao tắm đều là Caius ôm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...