Thành công Trúc Cơ lúc sau, Lạc Phi liền không thể giống phía trước như vậy cá mặn.
Vân dương tông đệ tử thành công Trúc Cơ lúc sau, đều phải đến tông môn bí cảnh, tiến vào các tiểu thế giới rèn luyện. Bởi vì ở Trúc Cơ lúc sau, muốn tu vi tăng lên, tông môn trung có thể cung cấp trợ giúp cũng không lớn, đi rèn luyện mới là tích cóp kinh nghiệm phương pháp tốt nhất.
Bất đồng với mặt khác truyền thống ý nghĩa thượng tu tiên tông môn, vân dương tông là chính mình chiếm một cái tiểu không gian, cái này không gian tương đối tiểu, thả lại ngăn cách hậu thế, cùng loại hậu thế ngoại đào nguyên tồn tại.
Ngăn cách với thế nhân có lợi cũng có tệ, ưu điểm ở chỗ không cần cùng mặt khác tông môn có cái gì lui tới, không có gì ngoại giao phương diện phiền não; khuyết điểm là quá phong bế sẽ có lạc đơn vị tình huống, thả mọi người ở tông môn tiểu thế giới trung khó có thể đạt được có thể tiến giai tu vi.
Vì thế vân dương tông liền có từ bí cảnh tiến vào mặt khác tiểu thế giới bên trong rèn luyện truyền thống.
Mà vân dương tông tu luyện công pháp cũng tương đối đặc thù, cường điệu với tăng mạnh các đệ tử thần hồn, thể chất cường độ, sử các đệ tử có thể tiến vào các loại tiểu thế giới mà tự thân đã chịu tổn thương hàng đến nhỏ nhất. ( cũng có tự thân bị tiểu thế giới bài xích, mà xuất hiện vận thế không tốt tình huống )
Các đệ tử tiến vào đến tiểu thế giới lúc sau, có thể tùy tâm làm bất luận cái gì sự, cũng không có minh xác yêu cầu. ( chủ yếu là ly đến quá xa tông môn cũng không hảo quản )
Nhưng là ở nào đó tiểu thế giới xuất hiện bug khi, cũng sẽ từ tiểu dương trợ thủ phân phối nhiệm vụ, làm vân dương tông đệ tử đi thanh trừ bug.
----
Lúc này Lạc Phi vừa mới hoàn thành chính mình Trúc Cơ lúc sau cái thứ nhất trừ trùng nhiệm vụ, khởi động hồi tông môn trình tự.
Nhưng ở truyền tống sau khi chấm dứt, ánh vào mi mắt lại không phải quen thuộc tông môn bí cảnh truyền tống đài.
Mà là một mảnh từ phảng phất có thể cùng ánh mặt trời hòa hợp nhất thể kiến trúc liền thành đường phố.
Này đó có ánh mặt trời màu sắc kiến trúc ở ánh trăng chiếu rọi hạ, tản ra kỳ dị mỹ cảm.
Này rõ ràng không phải tông môn kiểu Trung Quốc cổ điển kiến trúc, nhưng thoạt nhìn lại mạc danh quen thuộc.
Lạc Phi bước chậm tại đây đã xa lạ lại có chút quen thuộc trên đường phố, ý đồ từ trong đầu tìm được về thành phố này ấn tượng: Nàng có một loại trực giác -- cái này tiểu thế giới nàng tuyệt đối đã tới, cũng không phải xa lạ vị diện cho nàng cái loại này trúc trắc cảm. Mà nàng ngốc quá vị diện có thể đếm được trên đầu ngón tay, trừ bỏ nàng nguyên lai sinh ra thế giới, chính là tông môn vị diện, Twilight vị diện cùng nàng mới vừa hoàn thành nhiệm vụ 104 vị diện.
Nơi này hiển nhiên không phải nàng nguyên sinh vị diện cùng tông môn vị diện, lại bài trừ rớt 104 vị diện, vậy chỉ còn lại có nàng phía trước làm Trúc Cơ nhiệm vụ khi Twilight vị diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...