15

26 4 0
                                    

Ở lần thứ hai hoàn thành trừ trùng nhiệm vụ, trải qua truyền tống thông đạo truyền tống sau khi chấm dứt, Lạc Phi phát hiện chính mình quả nhiên lại không có thành công mà trở lại tông môn vị diện.

Ngựa quen đường cũ mà ở trong thức hải mở ra trợ thủ tiểu dương, có lẽ thế giới này tin tức, cư nhiên lại là Twilight chi thành thế giới.

Tuy rằng nói thế giới này là Twilight chi thành thế giới cũng không nghiêm cẩn, bởi vì Twilight chi thành chuyện xưa tuyến chủ yếu phát sinh ở 21 thế kỷ, là hiện tại thời đại này hơn hai ngàn năm lúc sau.

Ở trợ thủ tiểu dương thượng nhìn hạ lịch ngày, phát hiện nàng lần này đến vị diện này thời gian, khoảng cách lần trước tới bên này đã qua gần một trăm năm.

Đối với thời gian này khoảng cách Lạc Phi cũng không có cảm giác được đặc biệt sai biệt. Bởi vì ở mới vừa tiến vào tông môn học tập lý luận giờ dạy học sư thúc liền giảng quá, bởi vì mỗi cái thế giới tốc độ dòng chảy thời gian bất đồng, cho nên ở tiến vào một cái vị diện từ bắt đầu làm nhiệm vụ đến nhiệm vụ hoàn thành, có lẽ ở vị diện kia khả năng chỉ qua một hai năm, nhưng là ở một cái khác vị diện, khả năng cũng đã qua mấy trăm năm cũng nói không chừng. Cụ thể thời gian kém càng cụ bất đồng tốc độ dòng chảy thời gian mà có điều thay đổi.

Ở Lạc Phi vừa mới làm xong nhiệm vụ thế giới, bởi vì vị diện chủ thể phát triển, cùng với ảnh hưởng thế giới chủ yếu nhân tố là ở cùng loại với địa phủ tiểu thế giới, cho nên nàng ở làm nhiệm vụ khi tiến vào thế giới kia chính là nguyên thần, cũng chính là mọi người bình thường nói linh hồn.

Ý thức thể ở thế giới tốc độ chảy luôn là sẽ so có thật thể thế giới tốc độ chảy chậm hơn rất nhiều. Cho nên tuy rằng Lạc Phi ở làm nhiệm vụ khi đã xem như không ngừng đẩy nhanh tốc độ, ở thế giới kia thời gian chỉ là qua hai năm. Nhưng là bởi vì Twilight thế giới tốc độ dòng chảy thời gian tương đối mau, cho nên bên này đã qua gần một trăm năm.

Nghĩ vậy thời gian khoảng cách Lạc Phi liền không khỏi cảm thấy có chút chột dạ.

Rốt cuộc nàng cùng Caius cũng chỉ là còn ở ái muội giai đoạn, chỉ có thể nói là vừa mới có siêu việt giống nhau bằng hữu quan hệ, kết quả nàng liền "Ca" một chút, biến mất một trăm năm.

Này so đất khách luyến càng khó làm, này mẹ nó là dị giới luyến đều.

Khó làm nga.

Tự cấp tông môn đệ trình xong truyền tống sai lầm báo cáo lúc sau, Lạc Phi quyết định đi xem Caius đang làm gì.

Vốn dĩ nàng là kế hoạch ở truyền quay lại tông môn tiến vào thân thể của mình lúc sau, lại hưu cái giả tới bên này nhiều ngốc một đoạn thời gian. Nhưng nếu lại truyền tống sai lầm đi vào thế giới này, vậy khẽ meo meo đi xem một chút hảo.

Thuận tiện làm thực nghiệm, nghiệm chứng một chút cái này khiến nàng hoang mang hồi lâu vấn đề: Quỷ hút máu có thể hay không nhìn đến quỷ.

----

Không thể không nói, ở cái này vị diện, linh hồn thực sự là so thân thể dùng tốt.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ