20

21 2 0
                                    

Chiều hôm tây tiệm, Lạc Phi nhàn nhã mà ngồi ở Caius tẩm cung trong viện sư tử suối phun ven, tới lui treo không hai chân, nhìn chân trời ráng đỏ, ở trong đầu sửa sang lại nàng hôm nay thu thập đến tin tức.

Nàng ở ma á vương cung phiêu một vòng, trừ bỏ phía trước Caius mang nàng xem qua địa phương, mặt khác cung điện cũng cơ bản đều bơi một lần.

Căn cứ nàng nghe được nói chuyện cùng mặt khác tin tức tới xem, Caius là cái này ma á vương quốc nhị vương tử, hắn còn có một cái gọi là lợi áo ngươi ca ca, là ma á vương trữ.

Tương so với mười phần mười là cái chiến đấu cùng chiến tranh cuồng nhiệt giả Caius, hắn ca ca lợi áo ngươi ở mọi người trong ấn tượng hình tượng lại là muốn ôn hòa rất nhiều.

Nếu nói Caius là cái vũ lực giá trị điểm mãn võ tướng nói, như vậy lợi áo ngươi chính là cái mãn phân văn thần. Nếu là đem hắn đặt ở Trung Quốc cổ đại trên triều đình, hắn phỏng chừng đến ngồi vào thủ phụ vị trí. ( cái này là Lạc Phi phỏng đoán )

Ma á đương nhiệm vương Prius bệ hạ là cái chủ trương gìn giữ cái đã có quân chủ, cùng chủ chiến thả kiêu dũng thiện chiến tiền nhiệm vương bất đồng. Cho nên đương nhiệm vương Prius bệ hạ liền tương đối vừa ý với giảng vương vị truyền cho cùng chính mình chủ trương nhất trí đại vương tử lợi áo ngươi, mà đối với cùng chính mình phụ thân rất giống nhị vương tử Caius, ở Prius xem ra, hắn cũng không thích hợp làm ma á vương.

Bởi vì chịu đương nhiệm bệ hạ yêu thích ảnh hưởng, toàn bộ ma á từ trên xuống dưới đều thập phần tôn sùng thơ ca chờ văn học. Bọn họ thậm chí cho rằng một người viết thơ ca cùng văn chương tốt xấu, cùng người này các phương diện năng lực đều cùng một nhịp thở.

Ai, như vậy xem ra, ma á hiện nay trạng huống cùng Trung Quốc cổ đại Tống triều trọng văn khinh võ rất là tương tự a.

Lạc Phi thở dài suy nghĩ.

"Caius điện hạ." Ở trong đình viện dọn dẹp lá rụng thị nữ buông trong tay cái chổi, ngồi quỳ trên mặt đất hướng ra phía ngoài ra trở về nhị vương tử hành lễ.

Nghe được thanh âm Lạc Phi ngẩng đầu nhìn phía đi nhanh rảo bước tiến lên cung điện Caius: Lúc này Caius thoạt nhìn so 500 năm lúc sau muốn càng non nớt một ít, không có trở thành quỷ hút máu lúc sau cái loại này có chút không chân thật gần như trong suốt tái nhợt, mà là hiện ra ra khỏe mạnh hơi hơi lộ ra huyết sắc bạch.

Đãi hắn đến gần, Lạc Phi thấy rõ hắn nhân loại thời kỳ đôi mắt, cư nhiên là và hiếm thấy lan tử la sắc. So với nàng phía trước gặp qua quỷ hút máu thời kỳ hoặc đỏ sậm hoặc ám hắc đôi mắt cho người ta hoặc tàn khốc hoặc thị huyết cảm giác, này song lan tử la sắc đôi mắt làm hắn thoạt nhìn phi thường người sống chớ gần, như là một đóa tuổi hạc chi hoa.

Nhân loại thời kỳ tươi mới Caius tùy tay làm miễn lễ động tác ý bảo người hầu nhóm đứng dậy, cùng lúc đó bước nhanh mà đi vào chính mình tẩm điện. Tuy rằng nàng lúc này tốc độ cũng không có quỷ hút máu thời kỳ cái loại này phi nhân loại mau, nhưng là cái này tốc độ đối với nhân loại tới nói cũng có thể nói là phi thường sấm rền gió cuốn. Mà ở hắn bước nhanh hành tẩu khi, trên người ăn mặc cực có đường cong cảm Hy Lạp phong cách phục sức theo hành tẩu mang đến phong mà phiêu động.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ