Tiến vào này tòa từ quỷ hút máu thống trị phong cách Gothic lâu đài, Lạc Phi cái thứ nhất cảm giác chính là âm lãnh, khẩn tiếp mà đến chính là hắc ám.
Bởi vì quỷ hút máu ở buổi tối cũng có thể xem đến rất rõ ràng, ánh sáng minh ám đối với quỷ hút máu tới nói cũng không có ảnh hưởng quá lớn. Hơn nữa đối với làm trong cơ thể đựng đại lượng dễ châm chất lỏng sinh vật quỷ hút máu tới nói, ngọn lửa là và nguy hiểm đồ vật, quỷ hút máu đối với ngọn lửa có thiên nhiên bài xích.
Cho dù đối với một con có thể bình thường hoạt động quỷ hút máu tới nói, các nàng tốc độ mau đến giống nhau ngọn lửa căn bản đối bọn họ tạo không thành bất luận cái gì uy hiếp.
Mà bởi vì cái này thời kỳ chiếu sáng công cụ thông thường là ngọn lửa, cho nên cái này quỷ hút máu hang ổ cũng không có bất luận cái gì chiếu sáng công cụ.
May mắn Lạc cũng không phải không phải giống nhau nhân loại, ở ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu rọi xuống, Lạc Phi có thể không hề chướng ngại mà thấy rõ trước mắt cảnh tượng.
Nhưng là Caius cũng không rõ ràng chính mình nắm này nhân loại có không thua với quỷ hút máu đêm coi năng lực, lo lắng Lạc Phi sẽ không thích ứng trước mắt hắc ám, vào lâu đài đại môn cũng không có buông ra tay nàng:
"Nơi này đối với nhân loại tới nói quá hắc, ta đem ngươi dắt đến phòng."
"Ân." Gì đều xem đến tặc rõ ràng, nhưng vẫn làm bộ thấy không rõ Lạc Phi.
Xuyên qua lầu một đại sảnh, dọc theo thang lầu hướng về phía trước đi đến lầu 3, Caius mang theo nàng ở một phiến điêu khắc tinh mỹ sư tử đồ án trước cửa dừng lại.
"Đây là ta ở trên lầu phòng." Caius nói dừng một chút, sau đó làm bộ dường như không có việc gì mà buông ra nắm Lạc Phi tay, cũng duỗi tay đem kia phiến điêu khắc tinh mỹ đồ án môn đẩy ra.
Buông lỏng ra mềm ấm tay lúc sau, mạc danh cảm giác ban đêm không khí có chút lạnh Caius đem chính mình hai tay giao nắm ở bên nhau.
"Căn phòng này nhìn không giống như là phòng ngủ." Nhìn trước mắt trống trải đến duy nhị gia cụ chỉ có hai trương ghế phòng, Lạc Phi nâng lên dắt quá Caius tay trái, sờ sờ cảm giác độ ấm rất cao lỗ tai.
"Ta phòng ngủ dưới mặt đất ba tầng, kia đối với nhân loại tới nói quá lạnh." Caius giải thích nói.
Nếu là làm Aro nghe được lời này, khẳng định sẽ kinh ngạc đến trừng lớn hắn màu đỏ thẫm đôi mắt: Ngày thường như vậy không ai bì nổi Caius khi nào sẽ để ý một nhân loại cảm thụ, còn lo lắng một nhân loại có thể hay không bởi vì độ ấm quá thấp mà cảm thấy không thoải mái. Đây chính là phá lệ đầu một hồi, quả thực đáng giá dùng lông chim bút ký lục ở tấm da dê thượng.
"Hảo đi." Lạc Phi lý giải gật đầu. Xác thật, đối với quỷ hút máu tới nói cũng không có gì ảnh hưởng độ ấm cùng hoàn cảnh, làm nhân loại ngốc liền sẽ phi thường không thoải mái.
Tuy rằng nàng trong cơ thể có Hỏa linh căn, nhưng là đang ngủ thời điểm sử dụng linh lực tới bảo trì độ ấm cách làm, vẫn là thực hao phí linh lực. Liền tính là đã Trúc Cơ nàng, ở cái này vị diện cũng vẫn là bị áp chế đến chỉ có thể miễn cưỡng sử dụng pháp thuật mà thôi, linh lực vẫn là có thể tỉnh liền tỉnh tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
General FictionTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...