Lúc này Florencia, còn chỉ là một tòa vừa mới tân kiến không bao lâu thành thị.
Tuy rằng chiếm địa diện tích so Volterra muốn đại, nhưng là các loại kiến trúc cùng phương tiện đều còn ở vào trăm phế đãi hưng trạng thái.
Này tòa sau lại ở thời Trung cổ làm văn hoá phục hưng vận động nơi khởi nguyên thành thị, bị đời sau dự vì thế giới nghệ thuật chi đô, nhưng mà liền trước mắt tân sinh trạng thái tới xem, nó cùng thời đại này mặt khác thành thị cũng không có cái gì rất lớn khác nhau.
Sau lại làm điểm du lịch các loại kiến trúc lúc này đều còn không có xây dựng, cho nên Lạc Phi ba người lúc này ở Florencia đi dạo, cũng cũng chỉ là dạo chợ mà thôi.
Đi dạo phố cái này hoạt động, từ xưa đến nay đều thâm chịu đại bộ phận nữ tính sở yêu thích.
Đi dạo trên đường, nhất thường quy lưu trình chính là: Dạo, ăn, mua.
Ăn này một bộ phận, Didyme cùng Sulpicia này hai chỉ vô phúc tiêu thụ, cho nên cũng chỉ có Lạc Phi một người ở cuồng huyễn.
Nhưng mà ở mua này một bộ phận, ba người hoạt động liền độ cao nhất trí, tương đương đồng bộ.
Đẹp vật trang sức trên tóc, mua! Một người một cái an bài thượng.
Mỹ lệ vòng cổ, mua! Cùng hệ liệt bất đồng nhan sắc an bài thượng.
Xinh đẹp tiểu váy, mua! Cái này ba người trọng điểm liền có chút không giống nhau, nhưng là vấn đề không lớn, bất đồng kiểu dáng an bài thượng......
Vì thế đương Aro, Caius, Marcus ba con quỷ hút máu kết thúc hôm nay hội nghị, chuẩn bị trở lại phòng ngủ tìm bạn lữ dán dán khi, nhìn đến chính là không có một bóng người ( quỷ ) yên tĩnh phòng.
Tam quỷ lại đồng thời thuấn di đến Lạc Phi ba người ngày thường dùng cho giải trí, tiệc trà phòng, hành tẩu chi gian mang theo phong đem bức màn tạo nên cuộn sóng độ cung.
Trống vắng không người phòng, chỉ có phóng với trên bàn tờ giấy rất nhỏ mà phiêu đãng.
Đi ở phía trước Aro tay mắt lanh lẹ mà nhặt lên trên bàn tờ giấy:
"Là Didyme lưu lại tờ giấy."
"Các nàng ba cái đi Florencia."
Vừa dứt lời, ba con quỷ hút máu liền lại lấy có được tàn ảnh tốc độ phiêu ly lâu đài.
......
Mà ở Florencia Lạc Phi ba người tổ, ở mua mua mua trên đường, lúc này vừa lúc hạ màn.
"Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta liền ở bên này chờ bọn họ hảo." Tân cướp đoạt đến một đống lớn tân váy Sulpicia thỏa mãn mà nói.
Sulpicia ở nhân loại thời kỳ là cái bé gái mồ côi, một người thời điểm quá đến không thế nào giàu có, thậm chí nói là tương đối túng quẫn.
Nàng nhân loại thời kỳ quan hệ xã hội cũng không nhiều, giống như vậy cùng đồng tính bạn bè cùng nhau điên cuồng mua sắm du ngoạn cơ hội cũng không nhiều.
Sau lại gặp được Aro, ở Aro theo đuổi dưới, đồng ý cùng hắn ở bên nhau cũng bị chuyển hóa thành quỷ hút máu.
Ở cùng Aro kết hợp trở thành hắn thê tử lúc sau, bởi vì Volturi lâu đài trung chọn mua chờ sự vật phần lớn giao cho nhân loại người hầu, cho nên nàng quỷ hút máu kiếp sống trung cũng rất ít có cơ hội như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilight
Ficción GeneralTác giả:Khống chế trà sữa hút vào Tóm tắt: Lạc Phi như thế nào cũng không thể tưởng được, ở chính mình từ một cái ngũ giảng tứ mỹ xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên xuyên qua đến tu tiên thế giới vài thập niên lúc sau, bởi vì quá cá mặn bị sư phụ một c...