19

24 2 0
                                    

Tuy rằng đã qua một trăm năm, nhưng là Aro cấp Caius đưa ra hẹn hò kiến nghị phương án tốt xấu vẫn là hoàn thành.

Caius mang theo Lạc Phi ở hắn quê nhà ma á đi dạo Artemis thần miếu, trọng bơi hắn nhân loại thời kỳ cung điện, đi đại rạp hát nhìn hí kịch, còn đi bờ biển nhìn ma á xanh thẳm đến giống như không trung giống nhau Moore hải.

Mà Lạc cũng không phải ở cái này vị diện ngây người so dĩ vãng mỗi một lần đều phải bề trên rất nhiều thời gian -- nàng ngây người có hơn hai tháng, tuy rằng như vậy một chút thời gian đối với quỷ hút máu dài dòng sinh mệnh tới nói, thật sự là có chút bé nhỏ không đáng kể. Nhưng là so với lần trước không đến một tuần, cũng xác thật là tương đối dài quá rất nhiều.

Không biết có phải hay không bởi vì nàng là ý thức thể quan hệ, lần này cùng tông môn thông đạo thành lập chữa trị thời gian so dĩ vãng dài quá rất nhiều. Ở tiếp thu đến đại sư bá thông đạo chữa trị tin tức lúc sau, Lạc Phi cùng Caius từ biệt, cũng mở ra hồi tông môn vị diện thông đạo.

Ở một trận choáng váng qua đi, Lạc Phi chậm rãi mở to mắt, phát hiện chính mình cư nhiên lại không có trở lại tông môn.

Bởi vì giờ phút này xuất hiện ở nàng trước mắt, cư nhiên là phía trước Caius mang nàng đã tới Artemis thần miếu. Cùng phía trước thấy quá thần miếu bất đồng, cùng Caius cùng nhau dạo cái này thần miếu khi, tuy rằng thần miếu thần tượng bởi vì còn ở tu sửa sử dụng, bảo dưỡng cùng bảo tồn đến cũng không tệ lắm.

Nhưng là hiện tại xuất hiện ở nàng trước mắt cái này thần miếu, chỉnh thể kiến trúc đều vẫn là mới tinh, ngay cả Artemis thần tượng thượng tóc, đai lưng làn váy, cùng với nữ thần trong tay bắt lộc, đều vẫn là sắc thái tươi đẹp, góc cạnh rõ ràng. Cùng nàng lúc ấy nhìn đến đi qua phong sương phong hoá qua sau, mà khiến khắc ấn có chút mơ hồ thả nhu hòa thần tượng hoàn toàn bất đồng.

Thực rõ ràng đây là thần miếu mới vừa kiến thành không lâu thời kỳ.

Nàng đây là tới rồi 500 năm phía trước?!

Lạc Phi có chút kinh ngạc, ngay sau đó nghĩ muốn ở thức hải bên trong triệu hồi ra tiểu dương trợ thủ. Nhưng nàng lại phát hiện, tiểu dương trợ thủ lóe quang không có ngày thường như vậy lượng, thậm chí có thể nói là có chút ảm đạm. Hơn nữa cũng đã không có phía trước trí năng giọng nói cập tuần tra công năng, gần bảo lưu lại nhất nguyên thủy, nhất cơ sở trục trặc phản hồi cùng truyền tống công năng.

Nàng thử mở ra truyền tống công năng, lại phát hiện mặt trên biểu hiện truyền tống thông đạo đã thành công dựng, nhưng là truyền tống năng lượng lại không đủ.

Tiếp theo Lạc Phi nếm thử khởi xướng trục trặc phản hồi. Trục trặc phản hồi bản khối đã không có cùng mặt sau thăng cấp quá giọng nói văn tự phản hồi bổ sung, chỉ có nhất cơ sở một kiện phản hồi là có thể dùng. Lạc Phi không có mặt khác biện pháp, chỉ có thể đối với "Một kiện phản hồi" cái nút điểm xác nhận.

Điểm đánh xong, xác nhận gửi đi phản hồi tin tức. Nhưng mà ở tin tức gửi đi lúc sau, ở khung thoại đằng trước, xuất hiện một cái biểu hiện tín hiệu không tốt vòng tròn, vòng thượng màu sắc rực rỡ tiến độ điều ở điên cuồng chuyển động.

[ Twilight ] đương tu tiên nhị sư tỷ tiến vào twilightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ